ข่าวใหม่อัพเดท » ฝ่ายปกครอง จ.นครนายก รวบนักเสพยา คาตู้เสื้อผ้า

ฝ่ายปกครอง จ.นครนายก รวบนักเสพยา คาตู้เสื้อผ้า

1 เมษายน 2021
0

นครนายก – ฝ่ายปกครองร่วมกับตำรวจบุกรวบนักเสพยาคาห้องนอน แต่นักเสพยาฉลาดใช้ตู้เสื้อผ้าตั้งเป็นกำแพงตะแคงลง และเข้าไปนอนพักผ่อนเหมือนไม่มีคนอยู่ สุดท้ายหนีไม่รอด

ที่นครนายก เมื่อเวลา10.00.น. ภายใต้การอำนวยการของนายอำเภอบ้านนา ในฐานะ ผู้อำนวยการ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอบ้านนา(ศป.ปส อ.บ้านนา) จ.นครนายก มอบหมายนายศรนรินทร์ ทินบุตร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง, พร้อมสมาชิก อส.ร้อย อส.อ.บ้านนา ที่ 2, และชุดสายตรวจ สภ.บ้านนา ออกตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ กรณีคนติดยาเสพติด มีพฤติกรรมประพฤติตนวุ่นวาย น่าจะก่อให้เกิดอันตรายต่อบุคคลในครอบครัวและเพื่อนบ้านข้างเคียง จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบไปยังพื้นที่ ม.1 ต.พิกุลออก อ.บ้านนา จ.นครนายก

บริเวณพื้นที่ดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวและเปิดเป็นร้านเสริมสวย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจค้นและตะโกนเรียกหานายเปิ้ล อยู่พักใหญ่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ และก็ได้เปิดประตูห้องนอนเข้าไป คาดว่านายเปิ้ลนั้นนอนอยู่แต่ก็ไม่พบใครพบแต่ตู้เสื้อผ้าที่นอนตะแคลงอยู่ภายในห้องเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครองก็พยายามตะโกนเรียกอีกหลายครั้งแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้หันมาถามคนในบ้าน ว่ามีใครอยู่ในห้องนี้มั้ยและให้ช่วยเรียกให้หน่อย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ได้พบชายไทย ทราบชื่อว่านายเปิ้ลอายุประมาณ 27 ปี นอนอยู่ในตู้เสื้อผ้า พร้อมตื่นขึ้นมาแบบงง ๆ และเอ่ยปากถามเจ้าหน้าที่ว่า โห ! มากันทำไมเยอะแยะเนี่ย จะมาจับผมเรื่องอะไร ผมคุมประพฤติอยู่ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดประเภทยาบ้า พร้อมอุปกรณ์การเสพรับสารภาพว่าเสพจริง เมื่อวานเวลา 21.00 น. โดยได้ยาบ้ามาจากเพื่อนสนิท จึงนำตัวส่งร้อยเวร สภ.บ้านนา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ..


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!