ข่าวใหม่อัพเดท » ปคม. ตามจับหนุ่มชำเราลูกสาวอา อายุไม่ถึง 15 ปี แล้วหลบหนีไปกบดานทำงานที่กระบี่ ย้อนกลับมาถูกรวบได้ใน กทม.

ปคม. ตามจับหนุ่มชำเราลูกสาวอา อายุไม่ถึง 15 ปี แล้วหลบหนีไปกบดานทำงานที่กระบี่ ย้อนกลับมาถูกรวบได้ใน กทม.

31 มีนาคม 2021
0

ปคม. ตามจับหนุ่มชำเราลูกสาวอา อายุไม่ถึง 15 ปีแล้วหลบหนีไปกบดานทำงานที่กระบี่ ย้อนกลับมาถูกรวบได้ใน กทม.

วันที่ 31 มี.ค.64 ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผบก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พระเนียง พรมมี สว.กก.1 บก.ปคม. นำกำลังสืบสวนจับกุมหมายจับค้างเก่า จับกุมนายสุพัฒน์ แพงผล อายุ 33 ปี ชาว จ.ราชบุรี ตามหมายจับศาลจ.ราชบุรี ที่ จ.281/2561 ลง 18 ก.ย.61 ข้อหา “พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี”

ตามนโยบายของ ผบก.ปคม.ให้ทุกหน่วยเร่งรัดสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชป.3 กก.1 บก.ปคม. ได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบนายสุพัฒน์ฯ บุคคลตามหมายจับปรากฎตัวบริเวณลานจอดรถห้างเซ็นทรัลพระราม 2 แขวงแสมคำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

ต่อมาเวลา 20.30 น. ของวันที่ 30 มี.ค.64 ชุดจับกุมได้เดินทางไปบริเวณลานจอดรถห้างฯ ดังกล่าวเพื่อทำการตรวจสอบ ก็พบว่าคล้ายบุคคลตามหมายจับจริง ตำรวจจึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบถามชื่อสกุล ก็พบว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจึงได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวน

นายสุพัฒน์ฯ รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุชำเราลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกสาวของอาตัวเอง เนื่องจากเห็นกันอยู่ทุกวัน และคุยกันบ่อย จึงตัดสินใจชักชวนมาที่ห้องพักแล้วก่อเหตุดังกล่าว จากนั้นเมื่อทางญาติเอาเรื่องจึงหลบหนีไปทำงานก่อสร้างที่จ.กระบี่ ก่อนจะหลบหนีมาอยู่ย่านพระราม 2 จนกระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นส่งพงส.สภ.บ้านโป่ง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!