ข่าวใหม่อัพเดท » ฝ่ายปกครองจ. อำนาจเจริญ สุดเจ๋ง !! รวบ 3 หนุ่มพร้อมยาบ้า

ฝ่ายปกครองจ. อำนาจเจริญ สุดเจ๋ง !! รวบ 3 หนุ่มพร้อมยาบ้า

20 มกราคม 2021
0

วันที่ 20 ม.ค. 2564 เวลา 12.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายสมเกียรติ แก้วรัตน์ นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ, นายวรเทพ ทองน้อย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปก ครอง มอบหมายให้ฝ่ายความมั่นคง ให้พื้นที่ตรวจสอบตามข้อร้องเรียนจากสายลับ ว่ามีบุคคลมั่วสุ่ม เสพยาบ้า บริเวณ ริมห้วยยาง ทิศตะวันออก บ้านกุดปลาดุก หมู่ที่ 2 ตำบลกุดปลาดุก อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ร่วมวางแผนเพื่อเดินทางไปยังจุดเป้าหมายเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงเป็นกระท่อมกลางทุ่งนาพบ กลุ่มวัยรุ่น อยู่ 3 คนกำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดเมื่อบุคคลทั้ง 3 เจอเจ้าหน้าที่ถึงกับหน้าถอดสีและจะลุกขึ้นวิ่งหนี แต่ก็หนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไม่รอดเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นในกระท่อมพบยาบ้าซุกซ่อนไว้ภายในกระท่อม 58 เม็ดจึงได้จับกุมชายทั้ง 3 ทราบชื่อ นายเจตดิลก จรินทร์, นาย กฤตพงศ์ วงษาจันทร์, นายกฤษฎา

จากนั้นได้นำตัวไปตรวจสารเสพติดผลออกมาเป็นบวกจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ชายทั้ง 3 ทราบร่วมกันเสพสารเสพติดประเภทยาบ้าและมีไว้ครอบครองพร้อมลงบันทึกการจับกุม แล้วนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางและเอกสารการตรวจพิสูจน์ยืนยันผล จากโรงพยาบาลอำนาจเจริญ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว ประยงค์ อินอ่อน เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!