ข่าวใหม่อัพเดท » โหน่ง ชะ ชะ ช่า แต่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน สินสอด 1 ล้าน 9 บาท

โหน่ง ชะ ชะ ช่า แต่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน สินสอด 1 ล้าน 9 บาท

21 ธันวาคม 2020
0

นครนายก – โหน่งชะชะช่า ศิลปินตลกชื่อดัง จัดงานแต่งลูกชาย ตั้งขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาวด้วยสินสอด 1 ล้าน 9 บาท

เมื่อเวลา 09.09 น. ของวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ที่ร้านอาหารมีนา วิลล่า ตำบลสาริกา จังหวัดนครนายก นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่งชะ ชะ ช่า ศิลปินตลกชื่อดังของเมืองไทย พร้อมด้วยนางกัญญณัชหรือนก เอี่ยมสุข (ภรรยาโหน่ง) ได้จัดงานพิธีมงคลสมรสให้กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน นายศิวนาถ เอี่ยมสุข หรือน้องบุหรี่ อายุ 29 ปี กับเจ้าสาวแสนสวยนางสาวชุติมา บุตรจันทร์ (โบว์) อายุ 28 ปี

โดยเริ่มตั้งขบวนรถแห่ด้วยรถเก่าโบราณ ของกลุ่มที่ชื่อว่ากลุ่มอเมริกัง จำนวนกว่า 20 คัน โดยมีโหน่ง ชะชะช่า และน้องบุหรี่เจ้าบ่าวได้นั่งรถโบราณเพื่อนำสินสอดเงินสดจำนวน 1 ล้าน 9 บาทกับทอง 4 บาท และแหวนเพชร 2 วงๆ ละ 2 กะรัต โดยมีเหล่าศิลปินดารา ศิลปินตลก เช่น ต๋อง ชวนชื่น พร้อมภรรยา-ลูก, ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ พร้อมภรรยา และดาราศิลปินตลกมากมาย ได้เต้นกันอย่างสนุกสนานในขบวนแห่ขันหมาก พร้อมมีเพื่อนเจ้าสาวยืนกั้นประตูเงินประตูทองและสั่งให้เจ้าบ่าว บอกรักเจ้า ,ท่องบทคาถารักเมีย เป็นต้น พร้อมจัดพิธีรับสินสอดและสวมแหวนในพิธีมงคลสมรสดังกล่าว

ส่วนในตอนเย็นเวลา 18.00 น ทางโหน่งชะ ชะ ช่า ได้จัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรสให้กับลูกทั้งสองคนแบบเรียบง่าย แบบค๊อกเทลดินเนอร์ที่มีนาวิลล่า ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก โดยมีทั้งศิลปินดารานักแสดงและตลกชื่อดังรวมทั้งผู้มีเกียรติมาร่วมงานท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนชื่นมื่น.


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!