ข่าวใหม่อัพเดท » ผอ.ศรชล.ภาค 1 /ผบ.ทรภ.1 เข้าหารือข้อราชการกับ ผวจ.พร้อมตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพล ศรชล.จังหวัดชุมพร

ผอ.ศรชล.ภาค 1 /ผบ.ทรภ.1 เข้าหารือข้อราชการกับ ผวจ.พร้อมตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพล ศรชล.จังหวัดชุมพร

18 ธันวาคม 2020
0

ผอ.ศรชล.ภาค 1 /ผบ.ทรภ.1 เข้าหารือข้อราชการกับ ผวจ.พร้อมตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพล ศรชล.จังหวัดชุมพร

วันนี้ 16 ธ.ค.63 เวลา 14.00 น. พล.ร.ท.โกวิท อินทร์พรหม ผอ.ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 1/ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 (ผอ.ศรชล.ภาค 1/ผบ.ทรภ. 1) พร้อมด้วย พล.ร.ต.ปพน หาญไพบูลย์ รอง ผอ.ศรชล.ภาค.1 พล.ร.ต.จรัญวีร์ ญาดี รอง ผบ.ทรภ.1 และคณะฯ เข้าเยี่ยมพบปะและหารือข้อราชการ กับนายธีระ อนันตเสรีวิทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ในฐานะผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจังหวัดชุมพร เพื่อบูรณาการในการปฏิบัติงานด้านการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล และรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ในการปฏิบัติงานร่วมกัน ของหน่วยงานภายในจังหวัดชุมพร พร้อมทั้งได้แนะนำหน่วยงาน ศรชล. ที่จัดตั้งขึ้นมาใหม่ตาม พ.ร.บ.ศรชล. พ.ศ.2562 ณ ห้องหาดทรายรี ศาลากลางจังหวัดชุมพร

จากนั้น ผอ.ศรชล.ภาค 1/ผบ.ทรภ.1 และคณะฯ ได้ตรวจเยี่ยมหน่วยงาน ศรชล.จังหวัดชุมพร เพื่อมอบนโยบายและให้กำลังใจในการปฏิบัติงาน ของกำลังพลใน ศรชล.จังหวัดชุมพร โดยมี น.อ.กิตติพงษ์ พุ่มสร้าง รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดชุมพร ให้การต้อนรับ และบรรยายสรุปถึง ภารกิจ ปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้อง ในการปฏิบัติงานในปีที่ผ่านมา เพื่อนำมาปรับปรุงแก่ไข โดยมีคณะนายทหารจาก สำนักฝ่ายอำนวยการ ศรชล.ภาค 1 เข้าร่วมรับฟังฯ ณ สำนักงาน ศรชล.จังหวัดชุมพร

ผอ.ศรชล.ภาค 1 กล่าวว่า การตรวจเยี่ยมและหารือข้อราชการกับหน่วยต่าง ๆ ในจังหวัดชุมพร เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ที่จะบูรณาการในการปฏิบัติงานร่วมกัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพ ในการรับมือต่อภัยคุกคามต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ในพื้นที่รับผิดชอบของ ศรชล.ภาค 1 ต่อไป


ภาพ/ข่าว กองสารนิเทศ ศรชล.ภาค 1
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

error: Content is protected !!