ข่าวใหม่อัพเดท » นัำตาซึม.. ลูกหลานร่วมฉลองวันเกิด “เสี่ยไช้” นักธุรกิจอสังหาฯ พันล้าน

นัำตาซึม.. ลูกหลานร่วมฉลองวันเกิด “เสี่ยไช้” นักธุรกิจอสังหาฯ พันล้าน

17 ธันวาคม 2020
0

ลูกหลานร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 75 ปี “เสี่ยไช้” เจ้าของโครงการหมู่บ้านสิริศา ที่ก่อตั้งมากว่า 30 ปี มูลค่านับพันล้านบาท ล่าสุดลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จับมือ 3 นายทุนอสังหาฯ ผุดคอนโดหรูมูลค่ากว่า 3.7 พันล้านบาท แลนด์มาร์คแห่งใหม่เมืองพัทยา มีผู้สั่งจองแล้วกว่า 40% สวนกระแสพิษเศรษฐกิจ โควิด 19

เนื่องในโอกาสครบรอบ 75 ปี นายศิริชัย ชลไพรพิมลรัตน์ หรือเสี่ยไช้ ผู้ก่อตั้งโครงการหมู่บ้านสิริศา มากว่า 30 ปี นางอำพัน ธนาอัครชล ภรรยา ลูก และหลานๆ ได้ร่วมกันจัดงานฉลองวันเกิดให้อย่างเรียบง่ายแต่ยิ่งใหญ่ ณ ภัตตาคารหรูกลางใจเมืองพัทยา โดยมี ลูก หลานๆ และครอบครัว ร่วมอวยพรให้คุณ พ่อ และคุณปู่ หรืออากง ของหลานๆ มีความสุข มีอายุยืนยาว อยู่กับหลานๆ ให้ตราบนานเท่านาน ทำเอาเสี่ยไช้ ถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อได้ยินเสียงและคำอวยพรของลูกๆ และหลานๆ ที่กล่าวอวยพรให้ในวันนี้ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นของครอบครัวใหญ่ “ธนาอัครชล”

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นำครอบครัว ซึ่งประกอบด้วย นางอำพัน ธนาอัครชลภรรยา พร้อมด้วย บุตร ธิดา ได้แก่ นายภาค ธนาอัครชล, นายกรณ์ ธนาอัครชล, นายกันต์ ธนาอัครชล, นายนิรัช ธนาอัครชล, นางปณิชา ธนาอัครชล, และนางพัชราพรรณ ชลไพรพิมลรัตน์ พร้อมหลานๆ และครอบครัว นำอาหาร ซึ่งประกอบด้วย ข้าวมันไก่ จำนวน 250 กล่อง, ข้าวสาร นน. 5 กก. จำนวน 30 ถุง, ตลอดจน ขนมขบเคี้ยว ของเด็กๆ น้ำส้ม ขนมปัง จำนวนมาก มาจัดเลี้ยงและมอบให้กับเด็กๆ ณ สถานสงเคราะห์บ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี ครูบุญชู ม่วงไหมทอง ประธานมูลนิธิ สถานสงเคราะห์บ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ พร้อมเด็กพิเศษกว่า 200 คน ร่วมให้การต้อนรับ

นางอำพัน ธนาอัครชล กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ คุณศิริชัย สามี ในปีนี้ครบ 75 ปี จึงได้ร่วมกันทั้งครอบครัว นำข้าวมันไก่ จำนวน 250 กล่อง มาเลี้ยงเด็กๆ พร้อมนำข้าวสาร 5 กก. จำนวน 30 ถุง ขนมขบเคี้ยวของเด็กๆ น้ำส้ม ขนมปัง และอื่นๆ อีกจำนวนมากมามอบให้ ในปีนี้เฮีย อายุครบ 75 ปี เมื่อได้ทำกิจกรรมอย่างนี้แล้วดีใจ สุขใจ ได้เห็นเด็กๆ มีความสุข รับประทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งกิจกรรมนี้ ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี
ครูบุญชู กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีผู้ใหญ่ใจดีนำอาหารมาเลี้ยงเด็กบ่อยๆ ดีใจสุดๆ น้องอิ่มและมีความสุข รวมถึงให้บุคลากรเราด้วย ขอขอบคุณในความมีเมตตาของครอบครัว “ธนาอัครชล” ที่มาจัดกิจ กรรมเลี้ยงอาหารเด็กๆ เป็นประจำทุกปี

สำหรับ โครงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้าน สิริศา จำกัด ได้ก่อตั้งมากกว่า 30 ปี ผลิตโครงการหมู่บ้านคุณภาพออกขายสู่ตลาด รวมทั้งหมดกว่า 50 โครงการ ล่าสุด นายภาค ธนาอัครชล บุตรชายคนที่ 2 ซึ่งเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชั้นแนวหน้าของภาคตะวันออก ได้จับมือกับ 3 กลุ่มทุนอสังหาฯ ภาคตะวันออก-กทม. ก่อตั้ง “คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” บริษัทร่วมทุน เปิดตัว “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” ซูเปอร์ลักชัวรีคอนโด มูลค่า 3,700 ล้านบาท หวังปั้นเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในพัทยา ชูจุดขายทำเล “Prime of the Prime Location” ติดทะเล ผืนสุดท้ายบนหาดวงศ์อมาตย์ เปิดราคาขายเริ่มต้น 6.2 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 200,000 บาท/ตร.เมตร ทุบสถิติราคาคอนโด ริมหาดสูงที่สุดในพัทยา ซึ่งปัจจุบัน มีผู้สั่งจองแล้วกว่า 40 % ซึ่งสวนทางกับกระแสเศรษฐกิจ จากพิษโควิด 19 ในปัจจุบัน โดยสิ้นเชิง


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!