ข่าวใหม่อัพเดท » หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี พร้อมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ดูแลพี่น้องประชาชน ในพื้นที่จังหวัดยะลา

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี พร้อมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ดูแลพี่น้องประชาชน ในพื้นที่จังหวัดยะลา

30 พฤศจิกายน 2020
0

 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี พร้อมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดยะลา

          เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 เวลา 08.00 น. ณ สำนักสงค์ป่านครธรรม หมู่ที่ 1 ตำบลตาเนาะปูเต๊ะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา พันเอก ชาตินักรบ พรศิริรัตน์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 จัดกำลังพล ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหญิง, ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองร้อยทหารพรานที่ 3009  ร่วมกับผู้นำในพื้นที่ และพี่น้องประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี ประจำปี 2563 พร้อมทั้งหน่วยได้ร่วมออกโรงทานสนับสนุนผัดไทยให้กับผู้ร่วมกิจกรรม จำนวน 200 ชุด โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า  500 คน

          ในการนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 ได้จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่ลงพื้นที่ ตรวจร่างกาย เข้าพบปะเยี่ยมเยียน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ มอบยาสามัญประจำบ้าน มอบหน้ากากอนามัย ที่หน่วยจัดทำขึ้น และประชาสัมพันธ์ถึงการระบาดของโรค COVID-19 ระลอกใหม่ ไม่ประมาทการ์ดอย่าตก ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 ได้ชี้แจงเน้นย้ำกำลังพลก่อนออกปฏิบัติงาน ให้คำนึงถึงความปลอดภัย การป้องกันตนเองจากโรค COVID-19 สำหรับการเข้าพบปะพี่น้องประชาชน

#หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่30 #ศูนย์ประชาสัมพันธ์ #กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : issoc4news /southpeace

error: Content is protected !!