ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจ ชุดจู่โจม “สน.ท่าข้าม” โชว์ผลงานจับ “ผู้ต้องหา” พร้อมด้วยของกลาง “ยาบ้า ยาไอซ์ อาวุธปืน” เพียบ..

ตำรวจ ชุดจู่โจม “สน.ท่าข้าม” โชว์ผลงานจับ “ผู้ต้องหา” พร้อมด้วยของกลาง “ยาบ้า ยาไอซ์ อาวุธปืน” เพียบ..

19 กรกฎาคม 2019
0

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา เวลา 14:00 น. พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ รอง.ผกก.ฝ่ายป้องกันปราบปราม ได้รับแจ้งจาก สายลับ ว่ามี ชายไทย ( ไม่ทราบชื่อ ) มีพฤติการณ์ชอบมั่วสุมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และ พกพาอาวุธปืน ติดตัวอยู่ตลอดเวลาจากนั้นจึงได้สั่งการให้ จนท.ตำรวจ สน.ท่าข้าม ชุดจุ่โจมในสังกัดประชุมวางแผนก่อนนำกำลังไปทำการจับกุม

          ทั้งนี้เมื่อนำกำลังไปถึงยังจุดเป้าหมายพบ นายกฤษฎา พันเดช หรือจา ซึ่งมีรูปพรรณตำหนิตรงตามที่ สายลับ แจ้งมาจากนั้น จนท.ตำรวจ ชุดจับจึงได้ทำการแสดงตนว่าเป็นเจ้าพนักงานขอเข้าทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นที่ตัว ผู้ต้องหา พบ อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ แบบแมกกาซีน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก “ซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณเอวข้างขวา” และ ที่บริเวณกระเป๋าคาดเอว ยังพบกระสุนปืน ขนาด.38 จำนวน 2 นัด พร้อมด้วย ของกลางยาเสพติด ยาไอซ์ จำนวน 6.77 กรัม และ ต่อมาด้าน พ.ต.ท.สุกฤตฯ รอง.ผกก.ป. ​ได้ทำการซักถาม ผู้ต้องหา​ เบื้องต้นโดย ผู้ต้องหา ได้ให้การยอมรับสารภาพว่าของกลางที่ตรวจพบนั้นเป็นของ ตน จริง และ ยังได้สารภาพกับ จนท.ตำรวจ ชุดจับอีกว่าภายในห้องพักของ ตน ยังมี ยาเสพติด และ อาวุธปืน ซุกซ่อนอยู่อีกจำนวน​นึง จากนั้น จนท.ตำรวจ จึงได้นำกำลังไปตรวจค้นที่ห้องพักดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อไปถึงที่ห้องพักดังกล่าวจากการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 1490 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 15.84 กรัม ซึ่งซุกซ่อนในกระป๋องโลหะทรงเหลี่ยมใส่อยู่ในกระเป๋าเสื้อลายทหาร นอกจากนี้ เมื่อตรวจค้นภายในลิ้นชักพบ อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ แบบลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ แบบยาว ขนาด .22 1 กระบอก และ เครื่องกระสุนปืน .38 จำนวน 6 นัด

          เบื้องต้น นายกฤษฎา พันเดช หรือจา ผู้ต้องหา ได้ให้การยอมรับสารภาพว่าของกลางยาเสพติด และ อาวุธปืน ทั้งหมดเป็นของตนจริงจากนั้น จนท.ตำรวจ จึงแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นก่อนที่จะนำตัว ผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อ​ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร
ภาพข่าว > Cr.ป๋าหรั่งฝั่งธน “ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทย”

error: Content is protected !!