ข่าวความมั่นคง » เหตุว.40 “เสียงร้องไห้ระงม” รถบรรทุกถังออกซิเจนพุ่งชนรถรับส่งนักเรียน บาดเจ็บกว่า 20 คน

เหตุว.40 “เสียงร้องไห้ระงม” รถบรรทุกถังออกซิเจนพุ่งชนรถรับส่งนักเรียน บาดเจ็บกว่า 20 คน

18 กรกฎาคม 2019
0

          เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2562 เมื่อเวลา 12.00 น. สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุ ว.40 รถบรรทุกถังออกชิเจนชนกับรถรับส่งนักเรียน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก โดยเหตุเกิดขึ้นบนถนนชยางกูร บริเวณหน้าห้างโรบินสันสาขามุกดาหาร เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร จึงแจ้ง พ.ต.ท.เชิดชาย​ คำบุญ​ ร้อยเวรสอบสวน พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพหลายพื้นที่และแพทย์โรงพยาบาลมุกดาหาร ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบ และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

          โดยในที่เกิดเหตุ พบเด็กนักเรียนจำนวนมากซึ่งทั้งหมดกำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษา บางคนร้องไห้ด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงมีเด็กนักเรียนบางส่วนที่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กนักเรียนที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ ยังพบรถบรรทุก 6 ล้อ ที่บรรทุกถังออกซิเจนมาเต็มคันสภาพด้านหน้ารถพังยับ โดยในตัวรถมีนายเชิดศักดิ์ นอนรัมย์ อายุ 49 ปี คนขับ และชายอีก 2 คน ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา เพื่อส่งรักษายังโรงพยาบาลมุกดาหารต่อไป

          จากการสอบถาม ทราบว่า คุณครูได้นำเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาของโรงเรียนบ้านสีดา ประมาณ 60 คน มาชมโครงการของสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษา หลังเสร็จสิ้นภารกิจจึงเดินทางกลับโรงเรียนด้วยการด้วยการโดยสารรถ 2 แถว 6 ล้อจำนวน 2 คัน ขับตามกันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ที่บรรทุกออกซิเจนคันดังกล่าวได้พุ่งชนรถนักเรียนคันหลังอย่างแรง จนพุ่งไปชนรถนักเรียนคันหน้าอีกทีหนึ่ง ทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ, ชัยสิทธิ์ /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร
เดวิด มุกดาหาร หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!