ข่าวใหม่อัพเดท » เหตุว.40 เกิดเหตุรถยนต์ชนกันกลางสามแยกไฟแดง ตร.ถามไฟเขียวทั้งคู่ ยายกับหลานสาว 2คนบาทเจ็บ

เหตุว.40 เกิดเหตุรถยนต์ชนกันกลางสามแยกไฟแดง ตร.ถามไฟเขียวทั้งคู่ ยายกับหลานสาว 2คนบาทเจ็บ

18 กรกฎาคม 2019
0

          มุกดาหาร เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะจาก บุริรัมย์ และมาจากอุบล ชนกันกลาง 3 แยกไฟแดงเมืองมุกดาหาร รถทั้ง 2 คันด้านหน้าพังยับเยิน ยายกับหลานสาว 2 คนได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเมืองมุกดาหาร

          เมื่อเย็นของวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหารได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันอยู่กลาง 3 แยก บ้านคำภูเงิน ถนน มุกดาหาร- ดอนตาล เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร มีผู้ใหญ่และเด็กได้รับบากเจ็บหลายราย จึงร่วมมูลนิธิธงแดง มุกดาหารร่วมไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ TOYOTA สีดำทะเบียน บน-4012 บุริรัมย์

          สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินคนขับคือนางเดือนเพ็ญ คําแก้ว ขณะจะขับรถเข้าไปในตัวเมืองมุกดาหาร มาเกิดอุบัติเกตุได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก ส่วนรถอีกคันเป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผจ-6196 อุบลราชธานี กำลังขับรถออกจากตัวเมืองมุกดาหาร แต่พอขับมาถึง 3 แยกไฟแดงจุดเกิดเหตุ ก็เกิดชนกันจน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน

          คนขับอีกคันคือ นายวินัย จันทวี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตรวจสอบด้านในรถพบยายกับล้านสาว 2 คน โดยสารมาด้วยกันคนโตเรียน ป2.ส่วนคนเล็กอายุ 3 ปี ทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บที่คอและมีอาการปวดศีรษะ ส่วนยายมีอาการเจ็บปวดศีรษะจากการถูกแรงกระแทก ต้องนำส่งโรงพะยาบาล ส่วนรถทั้ง 2 คันจอดอยู่ช่องกลางเกาะกลางถนน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย เสาโคมไฟส่องสว่างอยู่เกาะกลางถนน ขาดตกลงมาได้รับความเสียหาย ซึ่งจากการสอบสวนเพื่อหาผู้รับผิดชอบจากการขับรถโดยประมาทแต่คนขับทั้ง 2 ฝ่าย ต่างอ้างว่าขับผ่าน 3 แยกจุดเกิดเหตุขณะยังเป็นสัญญาณไฟเขียวไม่ได้ฝ่าไฟแดงแต่อย่างใด

          แต่ตรงจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิดอย่างไรก็ตามอุบัติเหตุครั้งนี้ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งฝ่าไฟแดงเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญทั้ง 2 ฝ่ายไปที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อสอบสวนคู่กรณีหาฝ่ายใดเป็นผู้ขับรถด้วยความประมาทต้องรับผิดชอบทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย และทรัพย์สินของทางราชการเสียหายต้องชดใช้ต่อไป.


ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร
เดวิด มุกดาหาร หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!