ข่าวใหม่อัพเดท » หอการค้ามุกดาหาร ร่วมโตโยต้าจับมือนำคณะคาราวานรถยนต์ แม่โขงสู่ทะเล

หอการค้ามุกดาหาร ร่วมโตโยต้าจับมือนำคณะคาราวานรถยนต์ แม่โขงสู่ทะเล

24 ตุลาคม 2020
0

มุกดาหาร # หอการค้ามุกดาหารร่วมโตโยต้าจับมือนำคณะคาราวานรถยนต์แม่โขงสู่ทะเล

          นายภมร เชาว์ศิริกุล ประธานหอการค้าจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า หลังภาวะโควิด 19 ผ่อนคลายลง หอการค้าจังหวัดมุกดาหารได้จัดกิจกรรมเสริมการท่องเที่ยว เพื่อช่วยรัฐบาลกระตุ้นระบบเศรษฐกิจไทยในภูมิภาคทุกชุมชน โดยหอการค้าจังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับโตโยต้ามุกดาหาร โดยการสนับสนุนของบริษัทโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ในการทดลองขับรถยนต์แรลลี่เป็นหมู่คณะสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นนักเดินทางของทุกท่าน สัมผัสบรรยากาศความสปอร์ตเร้าใจของรถยนต์รุ่นใหม่จากโตโยต้าประเทศไทย ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทดลองขับรถยนต์โตโยต้ารุ่นใหม่ทุกรุ่น

          ครั้งนี้นับเป็นทริปแรกของชาวหอการค้าอิสานที่จัดกิจกรรมแรลลี่ ซึ่งคาดว่าจะมีทริปต่อๆไปอีกอย่างแน่นอน สำหรับขบวนคาราวานหอการค้าโรดโชว์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าสู่ชุมชนภูมิภาคทุกแห่ง ซึ่งหลังวิกฤตโควิด 19 เบาลง อยากให้คนไทยทุกจังหวัดในทุกภาคออกไปใช้จ่ายเงิน ออกไปช่วยกันเที่ยวเมืองไทยเป็นการช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจทุกภูมิภาคของไทย ครั้งนี้จะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหอการค้าอิสานจากมุกดาหาร และหอการค้าภาคตะวันออกและภาคอื่นๆ คาราวานจะแวะชอปปิ้งซื้อสินค้าชุมชนตามแหล่งและแวะพักค้างคืนตามรายทาง เพื่อให้ชาวคณะได้ใช้จ่ายเงินและท่องเที่ยวในแต่ละชุมชน

          กำหนดเส้นทางคาราวานแรลลี่รถยนต์หอการค้ามุกดาหาร ท่องเที่ยวโรดโชว์สู่เมืองทะเลตามเส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ยอดนิยม ประกอบด้วย ออกเดินทางจากจังหวัดมุกดา หาร, ร้อยเอ็ด, วังน้ำเขียว, ระยอง, พัทยา นับเป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ของจังหวัดทางภาคอิสานและสีสันภาคตะวันออก ในวันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2563 นี้ พบกับคาราวานหอการค้ามุกดาหารโรดโชว์ 2020


เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!