ข่าวใหม่อัพเดท » สส. เขต5 ชลบุรี เข้าร่วมหารือนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เรื่อง “ความล่าช้าในการซ่อมถนนแยกวัดวังหิน”

สส. เขต5 ชลบุรี เข้าร่วมหารือนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เรื่อง “ความล่าช้าในการซ่อมถนนแยกวัดวังหิน”

27 สิงหาคม 2020
0

สส.เขต5 ชลบุรี เข้าร่วมหารือนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เรื่องความล่าช้าในการซ่อมถนนแยกวัดวังหิน ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางหลักที่จะมีผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรเป็นจำนวนมาก

ที่เทศบาลเมืองศรีราชา นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคก้าวไกล เขต 5 ชลบุรี ได้เข้าพบนายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เพื่อหารือในเรื่องความล่าช้าในปรับปรุง ซ่อมแซมถนนสี่แยกวัดวังหิน หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนซึ่งเห็นว่าผู้รับเหมาได้ขุดถนนทิ้งไว้นานหลายวัน และไม่ได้มีการดำเนินการทำงานต่อแต่อย่างใด

ซึ่งนายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา กล่าวว่า ทางเทศบาลไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องดังกล่าว ได้ติดต่อทางบริษัทรับเหมาไป แล้ว โดยทางผู้รับเหมาแจ้งว่าช่วงแรกมีการติดขัดเรื่องของฝนตก แต่หลังจากนั้นก็ได้ผลัดวันมาเรื่อย โดยทางเทศบาลก็ได้ติดต่อผู้รับเหมาเวลา ซึ่งหากเกินช่วงเวลาที่กำหนดส่งงานทางผู้รับเหมาก็ต้องถูกปรับไปตามกฎระเบียบ แต่ถึงอย่างไรทางเทศบาลเองก็ไม่อยากที่จะได้เงินปรับแต่อยากให้มาทำให้แล้วเสร็จตามกำหนดเวลาที่ได้ทำสัญญาไว้เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เส้นทางได้อย่างสะดวกสบาย และก็ต้องขออภัยประชาชนได้รับความเดือดร้อนมา ณ ที่นี้ด้วย

ด้านนายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคก้าวไกล เขต 5 ชลบุรี หลังร่วมหารือกับนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาแล้ว ก็ได้ลงพื้นที่บริเวณแยกวัดวังหินพร้อมประสานไปยังผู้รับเหมาโดยตรง ซึ่งได้รับคำตอบว่าพร้อมจะลงมือนำเครื่องจักรมาในวันพรุ่งนี้ และน่าจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินให้แล้วเสร็จ ประมาณ 20 -30วัน และเมื่อแยกนี้แล้วเสร็จ ผู้รับเหมาก็จะไปดำเนินการในแยกอื่นๆที่รับเหมามาให้เสร็จตามกำหนดโดยเร็ว


สมชาย แก้วนุ่ม รายงานจากศูนย์ข่าว แหลมฉบัง – เครือสหพัฒน์ 081-6505053

error: Content is protected !!