ข่าวใหม่อัพเดท » อธิบดีกรมการปกครองและคณะตรวจเยี่ยมกำลังพลสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนสระบุรี

อธิบดีกรมการปกครองและคณะตรวจเยี่ยมกำลังพลสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนสระบุรี

9 กรกฎาคม 2019
0

      วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 เวลา09.00น.​นายกองเอก​ อาทิตย์​ บุญญะโสภัต​ อธิบดีกรมการปกครองหัวหน้าฝ่ายอำนวยการ กองบัญชาการ​ กองอาสารักษาดินแดนกระทรวงมหาดไทยพร้อมคณะได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกำลังพล​ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรี​ มีนายกองเอก​ แมนรัตน์​ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี​ ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชา​ ผู้ใต้บังคับบัญชาและกำลังพลให้การต้อนรับ คณะผู้ตรวจเยี่ยม พร้อมด้วยนายกองเอก​ พีระพล​ ตัณฑโอภาส​ ปลัดจังหวัดสระบุรี​ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ​ กองบังคับการ กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรี กล่าวรายงาน​ มีกำลังพล​ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรี​ ร้อยบังคับการและบริการจังหวัดสระบุรี​ จำนวน 50 นาย​ ตั้งแถวรอรับการตรวจเยี่ยม​ มีนายหมู่ใหญ่​ ทวีสุข​ เย็นตา​ผู้บังคับหมู่​ ได้รายงานเหตุการณ์ ต่ออธิบดีกรมการปกครองและคณะเพื่อรอรับการเคารพ จากกำลังพล​ กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรีและตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ
      จากนั้น นายหมวดโท​ รุ่งนิรันต์​ นามวิชา​ ผู้ควบคุมแถว ได้รายงานยอดกำลังพล จากอธิบดีกรมการปกครอง​ ได้ให้โอวาทแก่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรีและมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่กำลังพลโดยให้ผู้แทนรับ​ ต่อจากนั้นผู้ตรวจคณะผู้ตรวจเยี่ยมรับฟังการบรรยายสรุปในการก่อสร้างอาคารกองร้อยบังคับการและบริการจังหวัดสระบุรีจากนั้นคณะฯได้ตรวจการก่อสร้างอาคารโดยมีผู้อำนวย​การ​ กองบังคับการ​ กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรีได้นำตรวจอาคารที่กำลังก่อสร้างได้กว่า70%
ต่อมาคณะผู้ตรวจเยี่ยมได้เดินทางไปตรวจการปรับปรุงอาคารศาลากลางจังหวัดสระบุรี(หลังเดิม)​เพื่อติดตามการปรับปรุงตัวอาคารเพื่อมอบให้เป็นที่ว่าการอำเภอเมืองสระบุรี​ มีว่าที่เรือตรี​ ศรัณยวัชร​ พูลสวัสดิ์​ นายอำเภอเมืองสระบุรีให้การต้อนรับและนำคณะตรวจการปรับปรุงอาคารที่กำลังปรับปรุงได้กว่า70% แล้วเช่นกัน

/ดำรงค์ชื่นจินดารายงาน

error: Content is protected !!