ข่าวความมั่นคง » พาณิชย์จังหวัดสระบุรี​ จัดงาน”สระบุรีแฟร์ 2019 ครั้งที่ 1​

พาณิชย์จังหวัดสระบุรี​ จัดงาน”สระบุรีแฟร์ 2019 ครั้งที่ 1​

31 พฤษภาคม 2019
0

      พาณิชย์จังหวัดสระบุรี​ จัดงาน”สระบุรีแฟร์ 2019 ครั้งที่ 1​บริเวณศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์คกรุงเทพฯ เมื่อวันที่30พฤษภาคม2562​ เวลา14.00น.​ นายเกียรติศักดิ์​ ตรงศิริ รองผ​ู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเป็นประธานมี หัวหน้าส่วนราชการ​ ผู้บริหารศูนย์การค้าพาราได พาร์ค​ ร่วมเป็นเกียรติในการเปิดงานแสดงสินค้ามีนางกฤษญาพร​ สุนทรพจน์​ พาณิชจังหวัดสระบุรีให้การต้อนรับ
จังหวัดสระบุรี ตามนโยบายของรัฐบาลให้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่ให้ความสำคัญการสร้างความเข้มแข็งจากเศรษฐกิจภายในประเทศส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนเศรษฐกิจท้องถิ่น​ เน้นการสร้างงาน​ สร้างรายได้ให้กับเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชน​ ผู้ผลิตชุมชนและธุรกิจ SMEs ซึ่งเป็นเศรษฐกิจฐานรากที่มีความเข้มแข็งและยั่งยืนตามยุทธศาสตร์20ปีเป็นการพัฒนาภาคกลางให้เป็น”ฐานเศรษฐกิจชั้นนำตามนโยบายไทยแลนด์4.0การขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ
       ด้านสำนักงานพาณิชจังหวัดสระบุรี​ จึงจัดทำโครงการส่งเสริมตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัยผลิตเชิงนวัตกรรมเพื่อเชื่อมโยงสินค้าของเกษตรกรชุมชน ผู้ผลิตสู่​ ผู้บริโภคระดับประเทศ​ ในการจัดงาน”สระบุรีแฟร์ 2019ครั้งที่1 เป็นกิจกรรมตามโครงการส่งเสริมการตลาด​ สินค้าเกษตรปลอดภัย​ เชิงวัตกรรม​ พร้อมช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า​ เพิ่มโอกาสทางการตลาด​ เพิ่มรายได้ให้แก่กลุ่มเกษตรกร​ กลุ่มวิสาหกิจชุมชน​ ผู้ผลิตและธุรกิจ​SMEs เป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าและการบริการสุขภาพ​ ของจังหวัดสระบุรี​ ที่เผยแพร่หลากหลายมากยิ่งขึ้น
       ดังนั้นพาณิชย์จังหวัดสระบุรีจัดการแสดงจำหน่ายสินค้าธุรกิจการค้าของกลุ่มผู้ผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยเกษตรแปรรูปผู้ประกอบการชุมชน OTOP สมาชิกของจังหวัดสระบุรี​ เข้าร่วมจำหน่ายสินค้า 40 คูหาประกอบไปด้วยสินค้าหมวดอาหารเครื่องดื่มเครื่องใช้ตกแต่งบ้านหมวดสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหารหมวดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหลายภาคส่วนได้แก่หน่วยงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พัฒนากรจังหวัด​ การตลาดต้องชมศูนย์การค้าให้การสนับสนุนและนำสินค้ามาจำหน่ายในบริเวณงานในครั้งนี้/ดำรงค์ชื่นจินดาผู้สื่อข่าวสระบุรีรายงาน

error: Content is protected !!