ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี – หนุ่มใหญ่ น้อยใจทะเลาะกับแฟน ใช้เตาถ่านรมควัน ดับคาห้องนอน

นนทบุรี – หนุ่มใหญ่ น้อยใจทะเลาะกับแฟน ใช้เตาถ่านรมควัน ดับคาห้องนอน

4 พฤศจิกายน 2019
0


          เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 พ.ย. 62 ร.ต.ท.พันธพงศ์ ภูมริวัฒนพงษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งมีคนรวมควันเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 100/1056 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี จึงพร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          พบเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น บริเวณชั้นบนภายในห้องนอนพบศพชาย ทราบชื่อคือนาย ธีทัต พูลพัตน์อายุ 34 ปี นอนคว่ำหน้า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงเตาถ่านและถ่านที่มอดไหม้ในเตา อีกทั้งยังพบจดหมายลาตายที่พิมพ์ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ว่า ” เบื่อเหมือนไร้ตัวตนเลย คุยกะใครก็เงียบ ทำอะไรก็ไม่มีคนให้ความสนใจ ย่าก็อะไรไม่รู้ เหนื่อยนะ ไปก่อนนะแม่ ไม่ไหวละ

         จากการสอบถามญาติผู้ตายทราบว่า ก่อนตายนายธีทัต บอกว่าจะไปหาดใหญ่ และมีท่าทางครุ่นคิด เดินไปเดินมาในบ้าน ก่อนจะออกไปซื้อของด้านนอก และกลับเข้ามาบ้าน เอาเตาถ่านขึ้นไปในห้องนอน บอกว่าจะทำปิ้งย่าง กิน ทุกคนเลยไม่สนใจ จนกระทั่งได้กลิ่นควันเหม็นไหม้ในห้องนอน แต่ก็คิดว่าไม่มีอะไร จนกระทั่งป้าผู้เสียชีวิตขึ้นไปเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจึงพบว่านายธีทัต ใช้เตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว

          เบื้องต้นได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรให้ละเอียดอักครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!