ข่าวใหม่อัพเดท » แตกตื่นทั้งห้าง!!! หนุ่มใหญ่ ป่วยโรคซึมเศร้า ดิ่งชั้น 3 ห้างดัง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ร่างกระแทกพื้นดับ

แตกตื่นทั้งห้าง!!! หนุ่มใหญ่ ป่วยโรคซึมเศร้า ดิ่งชั้น 3 ห้างดัง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ร่างกระแทกพื้นดับ

30 ตุลาคม 2019
0

         เมื่อเวลา 15.45 น. วันนี้ 29/10/62 พ.ต.ท.ฐิติวัชร์ ภูริศิริพัฒน์ สว.สอบสวน สภ. ปลวก แดง จ.ระยอง ได้รับแจ้ง มีเหตุคนตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่ ห้าง ซี เค ปลวกแดง ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้ามูลนิธิกู้ภัยปลวกแดงจำนวนหนึ่ง

         เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบไทยมุ่งจำนวนมากมุ่งดูเหตุการณ์ จึงเข้าตรวจสอบ พบร่างนายพิพัฒน์ ชูยิ่งสกุลทรัพย์ อายุ 46 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 289 หมู่2 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ จากผู้เห็นเหตุการณ์และภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมักจะมานั่งที่ห้าง CK PLAZA เป็นประจำและในวันนี้ มาตั้งแต่เช้าและทราบจากภรรยาว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โดยมีประวัติการรักษาตัวที่ศรีธัญญา ซึ่งในช่วงเช้าผู้ตายได้ขออาวุธเช่น มีด ปืน จากภรรยา แต่ภรรยาไม่ให้ผู้ตาย เลยมานั่งร้องให้อยู่คนเดียวที่ห้างตั้งแต่เช้าและในช่วงบ่ายก็เดินขึ้นไปบนชั้น 3 จากนั้นได้ขึ้นเก้าอี้ โดยมีพลเมืองดีห้าม แต่ไม่ทัน กระ โดด ลงมาจากชั้น 3 ซึ่งเป็นโรงหนังและเครื่องเล่นเด็ก ตกลงมายังชั้นล่างเสียชีวิตคาที่

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตและผู้เห็นเหตุการณ์ ถึงสาเหตุการคิดสั้นอีกครั้ง ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้แต่อย่างใด ส่วนศพจะส่งรพ.ปลวกแดง เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤตพาส แตงเพรช ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง จ.ระยอง

error: Content is protected !!