ข่าวใหม่อัพเดท » 2 สามีภรรยา – รถกระบะเสียหลักลงร่องเกาะกลาง พลิกคว่ำ เจ็บสาหัส

2 สามีภรรยา – รถกระบะเสียหลักลงร่องเกาะกลาง พลิกคว่ำ เจ็บสาหัส

29 ตุลาคม 2019
0

         เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 28 ต.ค.62 พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สารวัตร (สอบสวน) สภ. พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งรถกระบะ เสียหลักลงร่องน้ำเกาะกลางถนน พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถ บนถนนสาย 331 สายสัตหีบ–เขาหินซ้อน ขาเข้าสัตหีบ ช่วงปากทางเข้า หน้าศูนย์รับเลี้ยงสุนัขจรจัดพลูตาหลวง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์

         ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง โตโยต้าไทเกอร์ 4 ประตู สีบอรน์ ทะเบียน ษจ-8259 กทม. ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้อง อยู่ในร่องน้ำเกาะกลางถนน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนายทศพร ขยิ่ม อายุ 50 ปี สามี ออกมานอกตัวรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในรถพบร่าง นางบุษกร ขยิ่ม อายุ 52 ปี ภรรยาคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ภายในรถ เจ้าหน้ากู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือ โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทกำลังติดตั้งป้ายสัญญานบริเวณถนนดังกล่าว ได้นำรถเครนมาช่วยยกรถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา โดยใช้เวลากว่า 15 นาที จึงสามารถนำออกมาได้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

         จากการสอบถาม นายทศพร ขยิ่ม ผู้บาดเจ็บทราบว่า ตนและภรรยาขับรถมาตามทางโดยมีภรรยาเป็นคนขับ ขณะนั้นตนหลับอยู่ ก่อนจะรู้สึกตัว คือรถได้เสียหลักพลิกคว่ำไปแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนขับน่าจะหลับในหรือควบคุมรถไม่อยู่ ทำให้รถเสียหลักลงร่องน้ำเกาะกลางถนน ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!