ข่าวใหม่อัพเดท » จันทบุรี – เกิดเหตุ รถกระบะแหกโค้ง ชนต้นไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย เนื่องจากฝนตกถนนลื่น

จันทบุรี – เกิดเหตุ รถกระบะแหกโค้ง ชนต้นไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย เนื่องจากฝนตกถนนลื่น

28 ตุลาคม 2019
0

https://youtu.be/desAZYOBXXs

จันทบุรี-เกิดเหตุรถกระบะแหกโค้ง ชนต้นไม้ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย เนื่องจากฝนตกถนนลื่น

         เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกพิชิต สายกระสุน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากอาสากู้ภัยสว่างกตุญญูธรรมสถานจันทบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะแหกโค้ง ตกถนนชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 1 ราย ที่ถนนสายสุขุมวิทขาเข้าเมือง บริเวร สี่แยกไฟแดงแสลง หมู่1 ต.แสลง อ.เมือง จังหวัดจันทบุรี จึงเดินทางไปพร้อมอาสากู้ภัยสว่างฯและอุปกรณ์ตัดถ่าง

         เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถรถกระบะโตโยต้า รีโว้ สีขาวหมายเลขทะเบียน บย 7777 จันทบุรี ในสภาพชนต้นไม้ ส่งผลให้ต้นไม้ล้มทับด้านหน้าฝากระโปงฝั่งคนขับ ด้านหน้าทั้ง หมด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึง รีบใช้อุปกรณ์ตัดถ่ายเข้าช่วยเหลือ เพื่อนำผู้บาดเจ็บออกมา แต่ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนาย ธีระ แซ่ตั๋น อายุ 32 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 13 ตำบลพลับ พลา อ.เมือง จังหวัดจันทบุรี

          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถตามหลังรถกระบะคันดังกล่าวมา ขณะเดียวกันมีฝนตกและถนนลื่น คาดว่าน่าจะเสียหลักจังหวะเข้าโค้ง ส่งผลให้เป็นเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังแพทย์เวรเพื่อทำการตรวจสอบเบื้อต้นและส่งมอบให้ญาตินำผู้เสียชีวิตไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว สุปราณี  แก้วหุง ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!