ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – หลวงพ่อซิ่งเก๋งวอลโว่กลับวัด หมุนขวางถนน รถตู้เสยสนั่นเจ็บ 3 ราย

ลพบุรี – หลวงพ่อซิ่งเก๋งวอลโว่กลับวัด หมุนขวางถนน รถตู้เสยสนั่นเจ็บ 3 ราย

11 ตุลาคม 2019
0

         เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 11 ต.ค. 62 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ. โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์ตู้ที่ ถนนพหล โยธิน หลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ที่ 6 ต.วังขอนขว้าง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอยู่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และ สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่าง รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

         ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อวอลโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ- 7775 ลพบุรี สภาพพังยับเยิน จอดอยู่ริมถนน ภายในตอนหน้ารถพบพระภิกษุได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 รูปและไม่สามารถนำออกมาจากรถได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมานสภาพศรีษะแตก ตามลำตัวมีบาดแผล แพทย์พยาบาลได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง ทราบชื่อพระนาวา จันทร์อ่อน อายุ 57 ปี จำวัดใหม่ชัยมงคล ต.เกาะแก้ว อ.โคกสำโรง ลพบุรี ห่างจากรถเก๋งประมาณ 15 เมตร พบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอรนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 9139 นครนายก ด้านหน้าชนเสาไฟฟ้าหน้าหมู่บ้านข้าวของกระจัดกระจายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายวันชนะ เนียมคำ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/1 หมู่ที่ 3 ต.โพธิ์ประสาท อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์

         จากการสอบสวนนายวันชนะ เนียมคำ คนขับรถตู้ให้การว่าตนเองและเพื่อนได้ขับรถ อ.โคกสำโรง มุ่งหน้า จ.ลพบุรี เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถยนต์เก๋งที่พระขับสวนเส้นทางได้หมุนข้ามฝั่งมาที่รถของตน ซึ่งไม่สามารถหยุดรถได้ และพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นรถทั้งสองคันได้พุ่งชนกันอย่างจัง รถรถตนเองพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจังจนไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน เดชะบุญที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีจะได้เร่งสอบสวนพระนาวา ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งใน ซึ่งเบื้องต้นสันนิฐานว่าพระนาวาคงจะหลับใน และตกใจสะดุ้งตื่นหมุนพวงมาลัยจนรถหมุนคว้างขวางถนนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ภาพ/ข่าว นายกฤษณ์ ลพบุรี 0890899090
นายโยธิน พรมแตง /รายงาน

error: Content is protected !!