ข่าวใหม่อัพเดท » ดื่มได้ไง แทนน้ำ !! ปวดท้องถึงขั้นสิ้นชีพ เจ้าของหอพักนอนเสียชีวิตคาห้อง เผยดื่มน้ำอัดลมแทนน้ำ

ดื่มได้ไง แทนน้ำ !! ปวดท้องถึงขั้นสิ้นชีพ เจ้าของหอพักนอนเสียชีวิตคาห้อง เผยดื่มน้ำอัดลมแทนน้ำ

8 ตุลาคม 2019
0

เจ้าของหอพักบ่นปวดท้องให้กับคนเช่าฟัง ก่อนเข้าไปนอน อีกวันเพื่อนบ้านเข้าไปเรียกพบนอนเสียชีวิตอยู่ปลายเตียง ญาติเผยผู้เสียชีวิตดื่มน้ำอัดลมแทนน้ำเปล่าทุกวันหลายสิบปี คาดว่าอาจทำให้เกิดปวดท้องจนเสียชีวิต

          เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันนี้ ( 8 ต.ค. ) พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรเวรสอบสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในซอยเชื่อมถนนสายเก้ากิโล –หนองยายบู่ เยื้องวัดพิบูลสัณหธรรม หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปลูกติดกันประมาณ 6 ห้อง ในห้องเลขที่ 62/6 พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสุริยา จูไต๋ อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณพื้นห้องปลายเตียง ในสภาพคว่ำหน้า ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

          จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนพบศพ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้บ่นกับเพื่อนบ้านว่าปวดท้องหนักมาก ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ไปหาหมอและรับยามารับประทานแล้วแต่ก็ไม่หาย หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันเข้าไปนอน พอช่วงสายของวันนี้ ไม่เห็นนายสุริยาออกมาจากห้องพัก จึงชวนกันเปิดประตูเข้าไปดู พบว่านอนตัวแข็งกลายเป็นศพอยู่ที่ปลายเตียงแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

         จากการสอบถามญาติทราบอีกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนที่ชอบดื่มน้ำอัดลมแทนน้ำเปล่า ตื่นเช้ามาก็จะไปซื้อน้ำแข็งและน้ำอัดลมมากินเป็นประจำทุกวัน กินวันละ 1-2 ขวดใหญ่ ซึ่งกินมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่น ก็หลายสิบปีแล้ว จึงคาดว่าสาเหตุที่ปวดท้องก็น่าจะเกิดจากการดื่มน้ำอัดลมด้วยส่วนหนึ่ง ซึ่งก็ต้องรอผลพิสูจน์การเสียชีวิตจากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง จากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง พร้อมให้ญาติไปให้รายละเอียดที่ สภ.ศรีราชาอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม   ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!