ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – หนุ่มโรงงานน้ำตาลโชคร้าย กลับไม่ถึงบ้านถูกรถยนต์เก๋งชนดับ

ลพบุรี – หนุ่มโรงงานน้ำตาลโชคร้าย กลับไม่ถึงบ้านถูกรถยนต์เก๋งชนดับ

7 ตุลาคม 2019
0

         เมื่อเวลา 20.25 น. วันที่ 6 ต.ค. 62 ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายสระโบสถ์ -หนองม่วง หน้าโรงงานน้ำตาลสระโบสถ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

         ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขค-2898 ขอนแก่น ชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กค-2357 พิจิตร ในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบร่างนายภาสกร เอี่ยมสอาด อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/1 หมู่ที่ 9 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก นายภาสกร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีผู้ที่โดยสารมากับรถ ยนต์เก๋ง ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายถูกนำตัวส่ง รพ.สระโบสถ์

          จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์เก๋งได้ขับมาจาก อ.หนองม่วง มุ่งหน้า อ.สระโบสถ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่มีนายภาสกร ขับออกมาจากโรงงานน้ำตาลเพื่อที่จะกลับบ้านพัก ได้ขับสวนเส้นทางล้ำเข้าไปในเลนรถยนต์เก๋ง ที่ขับสวนเส้นทางมา รถทั้งสองคันได้พุ่งชนกันอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทาง เพื่อที่จะได้สรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว นายกฤษณ์ ลพบุรี 08908599090
นายโยธิน พรมแตง /รายงาน

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!