ข่าวใหม่อัพเดท » ชุดสันติสุขที่ 406 กิจกรรม “โครง การปลูกฝังอุดมการณ์ในความรักชาติ” แก่ศูนย์การศึกษาศาสนาอิสลามประจำมัสยิดนูรุลวาตานียะห์

ชุดสันติสุขที่ 406 กิจกรรม “โครง การปลูกฝังอุดมการณ์ในความรักชาติ” แก่ศูนย์การศึกษาศาสนาอิสลามประจำมัสยิดนูรุลวาตานียะห์

10 กันยายน 2019
0

           ที่ ศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิดนูรุลวาตานียะห์  บ้านดาระ หมู่ที่ 6 ตำบลเรียง อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ร้อยโท เชาว์  ไวสติ หัวหน้าชุดสันติสุขที่ 406 หน่วยเฉพาะกิจสันติสุข นำทีมงาน และบัณฑิตอาสา ลงพื้นที่จัดกิจกรรมโครงการปลูกฝังอุดมการณ์ในความรักชาติ แก่ศูนย์การศึกษาศาสนาอิสลามประจำมัสยิดนูรุลวาตานียะห์  เพื่อให้ความรู้ปลูกฝังอุดมการณ์การรักชาติ ให้เกิดความหวงแหนแผ่นดิน และรู้ถึงพระมหากรุณาธิคุณของของสถาบันพระมหากษัตริย์ ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

          รวมถึงการให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่แพร่ระบาดอยู่รอบตัวเยาวชน  เพื่อเป็นการสร้างเกราะป้องกันให้เยาวชนได้รู้จักโทษพิษภัย และป้องกันตัวเองจากยาเสพติด โดยมี นายเซ็ง สายาดะ คอเต็บ ประจำมัสยิดนูรุลอิสละห์ฯ, ผู้สอนศูนย์การศึกษาศาสนาอิสลามประจำมัสยิดนูรุลวาตานียะห์  และเด็กนักเรียน ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค ๔ ส่วนหน้า

error: Content is protected !!