ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ร้องลูกชายชั้น ม.3 พิการสมาธิสั้น ถูกเด็กนักเรียนมัธยมโรงเรียนชื่อดัง พาพวกรุมตื๊บม้ามฉีก ก่อนชักอาวุธปืนตบหน้าเบ้าตาบวม

แม่ร้องลูกชายชั้น ม.3 พิการสมาธิสั้น ถูกเด็กนักเรียนมัธยมโรงเรียนชื่อดัง พาพวกรุมตื๊บม้ามฉีก ก่อนชักอาวุธปืนตบหน้าเบ้าตาบวม

24 มกราคม 2023
0

นนทบุรี – แม่ร้องลูกชายชั้น ม.3 พิการสมาธิสั้น ถูกเด็กนักเรียนมัธยมโรงเรียนชื่อดัง พาพวกรุมตื๊บม้ามฉีก ก่อนชักอาวุธปืนตบหน้าเบ้าตาบวม

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 มกราคม 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นางสาวณัฐกาญจน์ หรือทราย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี แม่ค้าขายข้าวหมกไก่ภายในซอยสามัคคี ต.ท่าทราย อ. เมือง จ. นนทบุรี ว่าบุตรชายซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชลประทานวิทยา และเป็นเด็กพิการสมาธิสั้น ได้ถูกกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมโรงเรียนโพธินิมิตรวิทยา ภายในซอยวัดกู้ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ม้ามฉีก เบ้าตาขวา ถูกด้ามปืนตีจนบวมเป่ง เกรงคดีจะไม่มีความคืบหน้าจึงร้องเรียนผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรม

นายกร (ขอสงวนชื่อจริงและนามสกุลจริง) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชลประทานสงเคราะห์เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 17 มกราคม 66 ที่ผ่านมาเวลา 16.00 น. ตนเองได้นัดแฟนสาวซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนโพธินิมิตร วิทยาคม ให้ออกมาเดินเที่ยวบริเวณริมเขื่อนท่าน้ำหัวถนนปากเกร็ด พอถึงเวลาตนพร้อมด้วยเพื่อนนักเรียนชาย 2-3 คน จึงได้เดินทางไปที่จุดนัดพบระหว่างที่เดินเที่ยวกับแฟนสาวและเพื่อนๆได้ มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คนแต่งชุดไปรเวท ไม่ได้ใส่ชุดนักเรียนทราบแต่เพียงว่าในกลุ่ม 4 คน เป็นนักเรียนโรงเรียนโพธินิมิตรวิทยาคม ส่วนอีก 2 คนเป็นรุ่นพี่ที่จบออกไปแล้ว

โดยวัยรุ่นทั้ง 6 คนได้เดินตรงเข้ามาหาตนเองพร้อมทั้งสอบถามว่ามาทำอะไรที่นี่เหรอตนบอกว่ามาเดินเที่ยวหนึ่งในวัยรุ่นจึงตะโกนใส่ตนว่า “มึงโจ๋หรือ” จากนั้นทั้งหมดก็ลากตนเองไปที่ศาลาริมน้ำหัวถนนปากเกร็ด โดยมีวัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่ม ชักปืนแบบแม็กกาซีนสีเงิน ปลดแม็กโชว์ลูกกระสุนปืนให้ตนเองดูว่าเป็นของจริง ก่อน บรรจุแม็กใส่เข้าไปใหม่ แล้วใช้ด้ามปืนตบเข้าไปที่เบ้าตาขวาตนเองอย่างแรงโดยมีเพื่อนๆที่เหลือช่วยกันรุมทำร้ายและกระทืบตนเองอย่างหนำใจ

ต่อมาทั้ง 6 คน ได้พาตนซ้อนจักรยานยนต์ไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 (วัดกู้)ไปที่อาคารหรือตึกไหนตนเองจำไม่ได้เพราะตอนนั้นอยู่ในสภาพที่แทบจะสลบไสลไม่ได้สติแล้วมีอาการปวดหัวมึนงงไปหมด ทราบแต่เพียงเป็นลานจอดรถจยย. ที่ตึกแห่งหนึ่ง ถูกคุมตัวไว้ที่นี่นานกว่า 1 ชั่วโมงจนคุณพ่อของตนเองทราบเรื่องจึงได้รีบมารับตัวตนเอง และพาไปส่งโรงพยาบาล ส่วนวัยรุ่นที่ทำร้ายตนพากันหลบหนีไป ตนก็ไม่เคยรู้จักพวกที่ทำร้ายตนเลยเพราะก่อนที่ตนจะถูกทำร้ายเพื่อนในกลุ่มของตนคนหนึ่งรู้จักกับกลุ่มของคนที่ทำร้าย ตนยังยกมือไหว้พวกเขาเลย แต่ก็ไม่ทราบว่าด้วยเหตุผลใดพวกเขาถึงมาทำร้ายตนจนเจ็บขนาดนี้ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวให้ได้จะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย

ขณะที่คุณแม่ทราย เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจมากลูกตนตนเองรักมากพอเห็นเขาถูกทำร้ายก็รู้สึกเสียใจโดยเฉพาะเขาเป็นเด็กนักเรียนพิการสมาธิสั้น เรียนอยู่แค่ชั้น ม.3 โรงเรียนชลประทานวิทยา อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีช่วยติดตามคนที่ทำร้ายลูกชายมาดำเนินคดีให้ด้วยเพราะเหตุการณ์ผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย แม่เองก็ไม่ทราบว่าเขามาทำร้ายลูกทำไม แถมยังเอาปืนมาตบใส่ใบหน้าจนเบ้าตาบวมเป่ง ตำรวจก็ยังจับคนก่อเหตุไม่ได้ เกรงว่าจะไปทำร้ายคนอื่นแบบนี้อีก ตนก็ไม่เข้าใจหลังก่อเหตุรุมทำร้ายลูกตนเองแล้วทำไมต้องเอาตัวขึ้นรถจยย.ไปไว้ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 (วัดกู้) โชคดีที่คุณพ่อของน้องทราบจากเพื่อนๆ จึงตามไปเจอลูกชายและนำตัวกลับมาได้ในสภาพสะบักสะบอม ถูกทำร้ายอย่างหนักต้องเข้านอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า นานกว่า 1 อาทิตย์ หมอบอกว่าถูกทำร้ายบาดเจ็บจนม้ามฉีก ส่วนเบ้าตาขวาบวมเปล่ง เพราะถูกด้ามปืนตบ ยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!