ข่าวใหม่อัพเดท » มทบ.37 ส่งกำลังพล มอบผ้าห่มกันหนาวในพื้นที่อ.เชียงของ อ.แม่ฟ้าหลวง ประชาชนปลื้มใจขอบคุณที่ห่วงใยในทุกเวลา

มทบ.37 ส่งกำลังพล มอบผ้าห่มกันหนาวในพื้นที่อ.เชียงของ อ.แม่ฟ้าหลวง ประชาชนปลื้มใจขอบคุณที่ห่วงใยในทุกเวลา

18 มกราคม 2023
0

มณฑลทหารบกที่ 37 ห่วงใยประชาชนในฤดูหนาว ส่งกำลังพล มอบผ้าห่มกันหนาวในพื้นที่อำเภอเชียงของ อำเภอแม่ฟ้าหลวง ประชาชนปลื้มใจขอบคุณที่ห่วงใยในทุกเวลา

พลตรี ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 มอบหมายให้ ร้อยตรี ไพบูลย์ สายหงษ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการโครงการสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงตามพระราชดำริ บ้านธารทอง พร้อมด้วยกำลังพล มอบผ้าห่มกันหนาว เพื่อบรรเทาความหนาวเย็นจากอากาศในช่วงนี้ พร้อมทั้งมอบถุงยังชีพ โดยจะมี ข้าวสารอาหารสำเร็จรูป ปลากระป๋อง และน้ำดื่มให้กับราษฎร บ้านทุ่งนาน้อย หมู่ที่ 11 ตำบลเวียง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย จำนวน 5 ครอบครัว เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประชาชนในพื้นที่กับกองทัพบก

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 มอบหมายให้ ร้อยตรี วชิรศักดิ์ ตันชัยสิริมณีกุล นำกำลังพล ลงพื้นที่มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับชาวบ้านในโครงการพระราชดําริ สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูง ตามพระราชดำริ บ้านห้วยหยวกป่าโซ ตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นางอาเดอะ มาเยอะ และ นางสาว เชียวยื่อ แซ่จ๋าว ซึ่งเป็นราษฎรบ้านห้วยยวกป่าโซ ที่มีฐานะยากจน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในฤดูหนาว ให้กับราษฎรบนพื้นที่สูงใน ตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย และ มอบผ้าห่มกันหนาวแก่ราษฎรผู้ยากไร้ ในพื้นที่ จำนวน 1 ครอบครัว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน สร้างความอบอุ่นกายใจ และเพิ่มความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่กับราษฎรในพื้นที่โครงการฯ โดยได้รับความขอบคุณจากราษฎร และมีความเชื่อมั่นในกองทัพบกเป็นอย่างยิ่ง


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!