ข่าวใหม่อัพเดท » วงจรปิดเผยนาที เก๋งชนกวาดขบวนนักปั่น 8 คัน กระจายเต็มถนนก่อนเสยท้ายกระบะข้างทางเสียชีวิต 1 เจ็บ 11

วงจรปิดเผยนาที เก๋งชนกวาดขบวนนักปั่น 8 คัน กระจายเต็มถนนก่อนเสยท้ายกระบะข้างทางเสียชีวิต 1 เจ็บ 11

17 มกราคม 2023
0

นครศรีธรรรมราช – วงจรปิดเผยนาทีเก๋งชนกวาดขบวนนักปั่น 8 คันกระจายเต็มถนนก่อนเสยท้ายกระบะข้างทางเสียชีวิต 1 เจ็บ 11

นี่คือภาพจากกล่องโทรทัศน์วงจรปิดเมื่อช่วงเวลา 06.53 น. ของช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นนาทีที่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง ในภาพวงจรปิดจะมีขบวนจักรยานของนักปั่นในพื้นที่อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรรมราช กำลังตั้ขบวนปั่นบนไหล่ทางบนถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ช่วงบ้านเขาฝ้าย อำเภอสิชล โดยขบวนจักรยานกว่า 10 คันแรกผ่านไปตามปกติ แต่อีกราว 10 คันหลัง ปั่นผ่านเข้ามาในเฟรมภาพจะเห็นว่ามีรถยนต์เก๋งสีขาวชนกวาดขบวนจักรยานไปอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้นักปั่นบาดเจ็บ 7 ราย เสียชีวิต 1 ราย และยังมีผู้ที่อยู่ข้างทางบาดเจ็บอีก 4 ราย

ต่อมา ร.ต.อ. พจน์ ยอดพิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.สิชล นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งสีขาว ทะเบียน กษ 6825 นครศรีธรรมราช มีผู้ขับขี่คือ นายนัฐพล พัฒน์ชนะ ที่อยู่ 97 ม.2 ต.วัดประดู่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ใกล้ๆ กันพบรถจักรยานได้รับความเสียหายอยู่บริเวณริมถนน จำนวน 7 คัน นอกจากนั้นยังพบศพนายกษิเดช ณ นคร อายุ 32 ปี ชาวตำบลสี่ขีด อำเภอสิชล เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

นอกจากนั้นพบรถยนต์กะบะ ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน ผจ- 5814 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ริมถนนและได้รับความเสียหายบริเวณท้ายรถ ต่อมาแพทย์เวรชันสูตร รพ.สิชล ได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้นำศพเข้าชันสูตรเพิ่มเติมก่อนส่งมอบให้ญาติ ส่วนนายนัฐพล ผู้ขับขี่รถเก๋งคันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจร่างกาย ตรวจวัดแอลกอฮอร์ตามขั้นตอนและจะได้สอบสวนรายละเอียด รวมทั้งเก็บภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดีตาม พรบ.จราจรและนำ รถยนต์เก๋ง รถยนต์กระบะ รถจักรยาน มาที่สภ.สิชลเพื่อตรวจสภาพความเสียหายพร้อมทั้งแจ้งประกันภัยเข้าตรวจสอบแล้วเช่นกัน


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!