ข่าวใหม่อัพเดท » เด็กน้อยดีใจ ! ผบ.มทบ.37 พร้อมประธานสมาคมแม่บ้านมทบ.37 คณะครู เด็กนักเรียน ร่วมทำบุญรับ วันเด็กแห่งชาติ ปี 66

เด็กน้อยดีใจ ! ผบ.มทบ.37 พร้อมประธานสมาคมแม่บ้านมทบ.37 คณะครู เด็กนักเรียน ร่วมทำบุญรับ วันเด็กแห่งชาติ ปี 66

14 มกราคม 2023
0

เด็กน้อยดีใจ ! ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมประธานสมาคมแม่บ้านมณฑลทหารบกที่ 37 คณะครู เด็กนักเรียน ร่วมทำบุญรับ วันเด็กแห่งชาติ ปี 66

โรงเรียนทั่วประเทศ เริ่มจัดกิจกรรม ‘งานวันเด็กแห่งชาติ 2566’ พร้อมทำบุญตักบาตร สร้างความเป็นสิริมงคลให้กับเด็กๆ ขณะที่เด็กน้อยหลายคน ร่วมโชว์สเตปเต้นประกอบเพลง ทรงอย่างแบดเพลงชาติของวัยรุ่นฟันน้ำนม อย่างคึกคัก..

พลตรี ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย คุณสุมาลี พบสุวรรณ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย คณะครู นักเรียน ของรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์บริบูรณ์ธนวัฒน์ ค่ายเม็งรายมหาราช ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร โดยมีนักเรียนพร้อมผู้ปกครอง นำขนม น้ำดื่ม มาใส่บาตรพระสงฆ์ โดยเด็กๆ ต่างมีความสุข ที่ได้สร้างบุญกุศลร่วมกันภายในโรงเรียน และยังสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับเด็กๆ และครอบครัว เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ด้วย ทำให้บรรยากาศ ตั้งแต่ช่วงเช้าเต็มไปด้วยความชื่นมืน มีใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสไปด้วยความสุข หลังจากเสร็จพิธีทำบุญตักบาตรแล้ว ก็เป็นกิจกรรมนันทนาการ เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กนักเรียน ณ บริเวณโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์บริบูรณ์ธนวัฒน์ ค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ปี พ.ศ.2566 เพื่อเป็นการเริ่มต้นในสิ่งใหม่ๆ แบบวิถีชาวพุทธ โดย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 ผู้ปกครอง และน้องๆเด็กนักเรียนที่น่ารัก ร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง แด่พระสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสต้อนรับปีใหม่ และนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 เพื่อเป็นการเสริมสร้างปลูกฝังให้นักเรียนทุกคนช่วยกันบำรุงพระพุทธศาสนาให้คงอยู่ และให้นักเรียนรู้จักการทำบุญและเป็นคนดีของสังคม


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!