ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.เชียงราย จัดพิธีปิดฝึกอบรมไทยอาสาป้องกันชาติเพื่อความมั่นคง รุ่นที่ ชร.3 / 2566 กิจกรรม ด้านการเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ

กอ.รมน.เชียงราย จัดพิธีปิดฝึกอบรมไทยอาสาป้องกันชาติเพื่อความมั่นคง รุ่นที่ ชร.3 / 2566 กิจกรรม ด้านการเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ

13 มกราคม 2023
0

กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย จัดพิธีปิดฝึกอบรมไทยอาสาป้องกันชาติเพื่อความมั่นคง รุ่นที่ ชร.3 / 2566 กิจกรรม ด้านการเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ

พันเอก จักรวีร์ เสนีย์วรยุทธ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย (ฝ่ายทหาร) เป็นประธานในพิธีปิด การฝึกอบรมไทยอาสาป้องกันชาติเพื่อความมั่นคง รุ่นที่ ชร.3 / 2566 กิจกรรม ด้านการเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ ซึ่งมีกิจกรรมที่สำคัญประกอบด้วย กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ : กล่าวคำปฏิญาณ, ฝึกระเบียบวินัย และเสริมสร้างอุดมการณ์, ทบทวนผลที่ได้รับจากการอบรมที่ผ่านมา, เพลง ทสปช. และเพลงปลุกใจอื่นๆ/การบรรยายในหัวข้อ ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในหลวงรัชกาลที่ 9, การจัดตั้งองค์กรเครือข่าย ไทยอาสาป้องกันชาติ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย รุ่นที่ 3 /การแถลงร่างแผนปฏิบัติการป้องกันภัยคุกคามความมั่นคงของพื้นที่เครือข่าย ไทยอาสาป้องกันชาติ ตำบล

ในพิธีปิดวิทยากร โดย พันตรี สมเดช ช่างนาค รองหัวหน้ากลุ่มงานกิจการมวลชนและสารนิเทศ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย เป็นวิทยากรฯ และ พิธีปิดการฝึกอบรม ได้มอบเกียรติบัตร, มอบเข็มสัญลักษณ์ ไทยอาสาป้องกันชาติ และบันทึกภาพร่วมกัน ณ โรงแรมเชียงรายแกรนด์รูม อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!