ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.ลำปาง ขับเคลื่อนโครงการรายการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการทำลายทรัพยากรป่าไม่ การบุกรุกที่ดินของรัฐและการบริหารจัดการทัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน

กอ.รมน.ลำปาง ขับเคลื่อนโครงการรายการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการทำลายทรัพยากรป่าไม่ การบุกรุกที่ดินของรัฐและการบริหารจัดการทัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน

13 มกราคม 2023
0

กอ.รมน.จังหวัดลำปาง ขับเคลื่อนโครงการรายการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการทำลายทรัพยากรป่าไม่ การบุกรุกที่ดินของรัฐและการบริหารจัดการทัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน

พันเอก วิชาญ ศรีภัทรางกูร รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปาง (ฝ่ายทหาร) ได้ขับเคลื่อนโครงการรายการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการทำลายทรัพยากรป่าไม่ การบุกรุกที่ดินของรัฐและการบริหารจัดการทัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน ตามแผนงานยุทธศาสตร์ป้องกันและแก้ไขปัญหาที่มีผลกระทบต่อความมั่นคง ของ ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 4 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และเป็นประธานฯ พร้อมทั้งร่วมลาดตระเวนป้องกันการบุกรุกทำลายป่า โดยมี ศูนย์บัญชาการควบคุมไฟป่า (ส่วนหน้า) กรมป่าไม้, จิตอาสาพระราชทาน, สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 3 ลำปาง, สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดลำปาง,สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง,อำเภอแม่เมาะ,อำเภอแม่ทะ,องค์การบริหารส่วนตำบลสบป้าด,เทศบาลตำบลแม่ทะ เข้าร่วมดำเนินการ ฯ


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!