ข่าวใหม่อัพเดท » “แม่ทัพน้อยที่ 3” พร้อมสมาคมแม่บ้านทหารบก กองทัพน้อยที่ 3 เยี่ยมเยียนประชาชนชุมชนรอบค่าย พร้อมมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน

“แม่ทัพน้อยที่ 3” พร้อมสมาคมแม่บ้านทหารบก กองทัพน้อยที่ 3 เยี่ยมเยียนประชาชนชุมชนรอบค่าย พร้อมมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน

13 มกราคม 2023
0

“แม่ทัพน้อยที่ 3 พร้อมสมาคมแม่บ้านทหารบก กองทัพน้อยที่ 3 เยี่ยมเยียนประชาชนชุมชนรอบค่าย พร้อมมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน”

พลโท อำนาจ ศรีมาก แม่ทัพน้อยที่ 3 พร้อมด้วย คุณเกวลิน ศรีมาก ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพน้อยที่ 3 , คณะผู้บังคับบัญชากองทัพน้อยที่ 3 และคณะสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพน้อยที่ 3 มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคในครัวเรือน ตามโครงการมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนในชุมชนรอบค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ ณ ชุมชนวัดหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยประกอบด้วยประชาชนกลุ่มผู้สูงวัย และประชาชนกลุ่มผู้ยากไร้

ทั้งนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างชุมชนรอบค่ายกับหน่วยทหารในค่าย ส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยทหารในสายตาประชาชน ทำให้เกิดความเชื่อมั่นและศรัทธาในสถาบันทหาร

โดยค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ เป็นค่ายที่มีอาณาบริเวณพื้นที่กว้างขวาง ล้อมรอบด้วยแหล่งที่พักอาศัยของประชาชนโดยรอบค่ายฯ จำนวน 8 ชุมชน ซึ่งที่ผ่านมา กองทัพน้อยที่ 3 ได้มีกิจกรรมร่วมกับชุมชนเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันเสมอมา กิจกรรมในครั้งนี้ประชาชนในพื้นที่รู้สึกดีใจ ปลาบปลื้มยินดีเป็นอย่างมาก ที่ “ทหารได้ช่วยเหลือประชาชนในทุกโอกาส”


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!