ข่าวใหม่อัพเดท » รองผอ.สำนักบูรณาการและขับเคลื่อนการปฏิบัติงาน กอ.รมน. บูรณาการติดตามปัญหาความมั่นคงด้านแรงงานต่างด้าวและผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ที่จุดผ่านแดน อ.เชียงแสน และอ.เชียงของ

รองผอ.สำนักบูรณาการและขับเคลื่อนการปฏิบัติงาน กอ.รมน. บูรณาการติดตามปัญหาความมั่นคงด้านแรงงานต่างด้าวและผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ที่จุดผ่านแดน อ.เชียงแสน และอ.เชียงของ

13 มกราคม 2023
0

รองผู้อำนวยการสำนักบูรณาการและขับเคลื่อนการปฏิบัติงาน กอ.รมน. พร้อม กอ.รมน.จว.เชียงราย บูรณาการติดตามปัญหาความมั่นคงด้านแรงงานต่างด้าวและผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ที่จุดผ่านแดนอำเภอเชียงแสน และอำเภอเชียงของ

พันเอก จักรวีร์ เสนีย์วรยุทธ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย (ฝ่ายทหาร)มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย ติดตามคณะ พลตรี สมศักดิ์ เตชะสืบ รองผู้อำนวยการสำนักบูรณาการและขับเคลื่อนการปฏิบัติงาน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (สบข.กอ.รมน.) ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาความมั่นคงด้านแรงงานต่างด้าวและผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ในพื้นที่ จุดผ่านแดนถาวรสามเหลี่ยมทองคำ อำเภอเชียงแสน และ จุดผ่านแดนถาวรสะพานมิตรภาพ 4 (เชียงของ–ห้วยทราย) อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!