ข่าวใหม่อัพเดท » ร่วมประชุมการเป็นเจ้าภาพจัดงาน L’Etape Thailand by Toue De France

ร่วมประชุมการเป็นเจ้าภาพจัดงาน L’Etape Thailand by Toue De France

26 ธันวาคม 2022
0

ร่วมประชุมการเป็นเจ้าภาพจัดงาน L’Etape Thailand by Toue De France

วันที่ 26 ธันวาคม 2565 เวลา 13.30 น. นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี มอบหมายให้ นายสมัคร บุญปก รองนายก อบจ.อุดรธานี เข้าร่วมประชุม การเป็นเจ้าภาพจัดงาน L’Etape Thailand by Toue De France โดยมี นายสุรศักดิ์ อักษรกุล รอง ผวจ.อุดรธานี หัวหน้าส่วนราชการ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสบายดี อาคาร 2 ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี

ซึ่งในที่ประชุม ได้มีเรื่องที่ประธานแจ้งให้ทราบถึง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. ได้ประกาศให้จังหวัดอุดรธานีได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพงาน L’Etape Thailand by Toue De France ต่อเนื่อง 3 ปี คือปี พ.ศ. 2566-2568 และให้จังหวัดอุดรธานี ยืนยันความสมัครใจในการเป็นเมืองเจ้าภาพ และยืนยันการสนับสนุนตามที่จังหวัดอุดรธานีเคยเสนอต่อ A.S.O. ภายในวันที่ 27 ธันวาคม 2565 นี้ และมีเรื่องเสนอพิจารณา กำหนดวันจัดงาน L’Etape Thailand by Toue De France ประจำปี พ.ศ.2566,2567 และปี พ.ศ.2568

จังหวัดอุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #อบจอุดรธานี #มหกรรมพืชสวนโลกอุดรธานี2569#130ปีเมืองอุดร#ดอกจานบ้านเชียงเกมส์#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานอุดรธานี#ทะเลบัวแดงอุดรธานี#ธิดาหมี่ขิด2565#ทะเลบัวแดงอุดรธานี#


ศูนย์ข่าวจังหวัดอุดรธานี

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!