ข่าวใหม่อัพเดท » พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ องคมนตรี เชิญผ้าห่มกันหนาว และชุดยาสามัญประจำบ้านพระราชทานไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่จ.อุดรธานี

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ องคมนตรี เชิญผ้าห่มกันหนาว และชุดยาสามัญประจำบ้านพระราชทานไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่จ.อุดรธานี

26 ธันวาคม 2022
0

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงห่วงใยราษฎรที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ในโอกาสนี้ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นายอำพน กิตติอำพน องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญผ้าห่มกันหนาว และชุดยาสามัญประจำบ้านพระราชทาน ไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบภัยหนาว เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

วันนี้ 26 ธันวาคม 2565 เวลา 10.31 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณา
โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นายอำพน กิตติอำพน องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญผ้าห่มกันหนาว จำนวน 3,000 ผืน และชุดยาสามัญประจำบ้านพระราชทาน ไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยมอบแก่ผู้ว่าราชการจังหวัด และมอบแก่นายอำเภอเมืองอุดรธานี, นายอำเภอบ้านดุง, นายอำเภอศรีธาตุ, นายอำเภอกุดจับ และนายอำเภอพิบูลย์รักษ์ ซึ่งเป็นตัวแทนราษฎรเพื่อเชิญไปมอบแก่ราษฎรในแต่ละพื้นที่ต่อไป และมอบแก่ราษฎรในพื้นที่อำเภอเมืองอุดรธานี ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรานี

ในโอกาสนี้ องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ไปกล่าวให้ราษฎรที่ประสบภัยหนาว และเจ้าหน้าที่ได้รับทราบต่างปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นที่ได้รับพระราชทานพระมหากรุณา


error: Content is protected !!