ข่าวใหม่อัพเดท » ส.ป.ก. จับมือ อ.ต.ก. ร่วมใจ ส่งความสุขปีใหม่ให้เกษตรกรและประชาชน

ส.ป.ก. จับมือ อ.ต.ก. ร่วมใจ ส่งความสุขปีใหม่ให้เกษตรกรและประชาชน

24 ธันวาคม 2022
0

ส.ป.ก. จับมือ อ.ต.ก. ร่วมใจ ส่งความสุขปีใหม่ให้เกษตรกรและประชาชน

23 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00 น. ส.ป.ก. จับมือ อ.ต.ก. จัดกิจกรรม ร่วมใจ ส่งความสุขปีใหม่ให้เกษตรกรและประชาชน ภายใต้โครงการส่งความสุขปีใหม่ มอบให้เกษตรกร ในเขตปฏิรูปที่ดิน ประจำปี 2566 โดยมี นายเอกพงศ์ น้อยสร้าง พร้อมด้วย นายสุรชัย ยุทธชนะ รองเลขาธิการ ส.ป.ก. ผู้อำนวยการ สำนัก/กอง/ศูนย์ ปฏิรูปที่ดินจังหวัด ผู้แทน และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดกิจกรรมส่งความสุขปีใหม่ให้เกษตรกรและประชาชน พร้อมกับ อ.ต.ก. นำโดย นายปณิธาน มีไชยโย ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ร่วมพิธีเปิด ณ องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) และองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “ส.ป.ก. และ อ.ต.ก. ร่วมใจ ส่งสุขปีใหม่ มอบให้เกษตรกรและประชาชน” ภายใต้โครงการส่งความสุขปีใหม่ มอบให้เกษตรกรในเขตปฏิรูปที่ดิน ประจำปี 2566 เพื่อเสริมสร้างกระบวนการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพเกษตรกรในการผลิต พัฒนาผลิตภัณฑ์และสนับสนุนพัฒนาช่องทางด้านการตลาด อีกทั้งเป็นการสร้างรายได้เพื่อเพิ่มให้เกษตรกร

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวเป็นไปตามกรอบความร่วมมือระหว่าง ส.ป.ก. และ อ.ต.ก. ตามบันทึกข้อตกลงร่วมกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยกิจกรรมในครั้งนี้มี ส.ป.ก.จังหวัด เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 13 จังหวัด 20 ร้านค้า จัดขึ้นระหว่าง 23-25 ธันวาคม 2565 ณ ตลาด อ.ต.ก. เขตจตุจักร กรุงเทพฯ


พงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!