ข่าวใหม่อัพเดท » โบสถ์ปรกโพธิ์ศักดิ์สิทธิ์ คุณยายรอดประตูโบสถ์ยืนตัวสั่นร้องไห้ ส่วนหนุ่มมากราบไหว้ถูกรางวัลที่ 4

โบสถ์ปรกโพธิ์ศักดิ์สิทธิ์ คุณยายรอดประตูโบสถ์ยืนตัวสั่นร้องไห้ ส่วนหนุ่มมากราบไหว้ถูกรางวัลที่ 4

24 ธันวาคม 2022
0

คุณยายจะรอดประตูกาลเวลาของโบสถ์ปรกโพธิ์ ถึงกับยืนตัวสั่นและร้องไห้ เชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ ส่วนหนุ่มดวงดีกราบไหว้โบสถ์ปรกโพธิ์เก่าแก่ ขอพรได้โชคถูกรางวัลที่ 4

ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ ตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทั่วสารทิศจำนวนมาก เพื่อมากราบไหว้ขอพรหลวงปู่เผื่อน ศักดิ์สิทธิ์ อดีตเกจิดังนครนายก และกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานภายในวัด พร้อมกราบนมัสการพระครูปลัดไพรัตน์ ปภากโร เจ้าคณะตำบลบางอ้อ เจ้าอาวาสวัดเลขธรรมกิตติ์ ซึ่งนักท่องเที่ยวบางคนที่เคยมากราบไหว้เชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่แห่งนี้ ทั้งเรื่องการงาน สุขภาพร่างกาย และเรื่องโชคลาภ วาสนา จุดไฮไลต์ของวัดคืออุโบสถปรกโพธิ์เก่าแก่ ซึ่งใครที่เข้ามาในบริเวณนี้ก็จะมีอาการขนลุกไปทั้งตัว จากนั้นได้พบคุณยายท่านนึง เอามือแตะที่ประตูกาลเวลาของโบสถ์ปรกโพธิ์ มีอาการยืนสั่นและร้องไห้ เหมือนสัมผัสอะไรบางอย่างได้ บางคนรอดประตูกาลเวลาก็หายป่วย บางคนก็จุดธูปขอพร ขอโชคลาภก็สมหวังดั่งใจ อย่างเช่น นายเขตนภันต์ จุลจิรวัฒน์ อายุ 44 ปี ชาวกรุงเทพก็ถูกรางวัลที่ 4 แบบไม่รู้ตัว ได้เล่าให้ฟังว่าเคยมาจุดธูปที่โบสถ์หลังนี้ ไม่ได้บนบาลศาลกล่าวแต่อย่างใดเพียงแต่บอกว่าขอให้ได้โชคลาภกลับบ้านบ้าง พอกลับบ้านไปก็ไปซื้อเลขกองสลากพลัสถูกรางวัลที่ 4 เผยว่าไม่เคยซื้อลอตเตอรี่มาเป็น 10 ปี เพราะตนเองไม่เคยมีโชคในเรื่องนี้แต่พอมากราบไหว้ขอพรกลับได้โชคจึงเดินทางมาถวายสังฆทาน เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว

จากนั้นได้พบกับคุณแม่เอก จันทร์ทอง ชาวนครศรีธรรมราชมาพร้อมกับครอบครัวหอบชุดไทยพร้อมน้ำเขียว น้ำแดง มาถวายเจ้าแม่ตะเคียนหลังได้โชคก้อนใหญ่และได้เล่าว่าตนเองเคยมากราบไหว้พระในโบสถ์ปรกโพธิ์ ไหว้เสร็จก็เดินเล่นรอบๆโบสถ์เดินมาเจอศาลแม่ตะเคียนเลยจุดธูปขอโชคลาภก็ได้อย่างที่ตั้งใจ และก็เชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของสถานที่แห่งนี้ เพราะก้าวเข้ามาก็ขนลุกไปทั้งตัวยิ่งมาได้โชคลาภอีกยิ่งมีความรู้สึกเชื่อมากยิ่งขึ้น ว่าที่วัดแห่งนี้นั้นมีอะไรบางอย่างอยู่จริง ก่อนกลับยังได้เอาแป้งทาลูบไปที่บันไดศาลแม่ตะเคียน เห็นเลข 35 ก็จะเอาไปเสี่ยงโชคในงวดต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!