ข่าวใหม่อัพเดท » สโมสรโรตารี นราธิวาส มอบทุนการศึกษาต่อเนื่อง ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านเกาะสะท้อน

สโมสรโรตารี นราธิวาส มอบทุนการศึกษาต่อเนื่อง ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านเกาะสะท้อน

6 กันยายน 2019
0

          วันนี้ (4 ก.ย. 62) ที่หอประชุมโรงเรียนบ้านเกาะสะท้อน อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส นายธรรมรงค์ คงวัดใหม่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานโครงการสนับสนุนการเรียนรู้ โรงเรียนบ้านเกาะสะท้อน โดยมีนายประยูร พุทธชาติ นายอำเภอตากใบ นายศุภศักดิ์ พุฒิไพโรจน์ นายกสโมสรโรตารีนราธิวาส คณะผู้บริหาร สมาชิกสโมสรโรตารีนราธิวาส ตัวแทนสำนักงานเขตการศึกษา เขต 2 จังหวัดนราธิวาส และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะสะท้อน ร่วมกิจกรรม

          นายธรรมรงค์ คงวัดใหม่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า การจัดกิจกรรมมอบหนังสือสื่อการเรียนรู้ให้ห้องสมุด และทุนการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนบ้านเกาะสะท้อน จะช่วยให้เกิดขวัญกำลังใจในการศึกษาเล่าเรียน ซึ่งโรงเรียนในภาครัฐยังคงต้องการการส่งเสริมจากภาคส่วนต่าง ๆ โดยเฉพาะภาคเอกชน ซึ่งสโมสรโรตารีจังหวัดนราธิวาสได้ให้การสนับสนุนหนังสือ ทุนการศึกษา และเงินรางวัลแก่ผู้ที่ชนะเลิศทางวิชาการ โดยเป็นการให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน รวมทั้งภาคการศึกษา ช่วยส่งเสริมการเป็นคนดีของสังคม โดยมอบหนังสือให้ห้องสมุดเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ รวมทั้งช่วยพัฒนาการเรียนการสอน ซึ่งเป็นการแบ่งปันน้ำใจตามโครงการสนับสนุนการเรียนรู้ ที่เป็นกิจกรรมเพื่อสังคม

          ทั้งนี้สโมสรโรตารีนราธิวาส ร่วมกับ อน.สมชาย-อน.ขวัญใจ กมลพันธ์ทิพย์ ร่วมกันจัดกิจกรรมมอบหนังสือและสื่อการเรียนรู้ให้ห้องสมุดโรงเรียนบ้านเกาะสะท้อน มอบทุนการศึกษา จำนวน 35 ทุน ๆ ละ 1,000 บาท และมอบรางวัลการแข่งขันการประกวดในกลุ่ม 8 สาระการเรียนรู้ จำนวน 10 ทุน ๆ ละ 1,000 บาท เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน และเป็นกำลังใจให้นักเรียนโรงเรียนบ้านเกาะสะท้อน โดยโรงเรียนบ้านเกาะสะท้อน จังหวัดนราธิวาส เปิดการเรียนการสอนในระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 เป็นโรงเรียนขยายโอกาส มีจำนวนนักเรียนประมาณ 600 กว่าคน มีบุคลากรทางการศึกษา 60 คน จัดการเรียนการสอนทั้งในระดับสามัญและอิสลามแบบเข้ม

สำนักข่าวความมั่นคง

ข้อมูลข่าวและที่มา

ผู้สื่อข่าว : ทัดดาว ยิ้นลุ้ง

ผู้เรียบเรียง : วสันต์พรรษ จำเริญนุสิต

แหล่งที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส

error: Content is protected !!