ข่าวใหม่อัพเดท » คนงานกัมพูชาเมาแล้วพาล คว้าหม้อข้าวตีหัวเพื่อนร่วมห้อง เจ็บ 2 ราย

คนงานกัมพูชาเมาแล้วพาล คว้าหม้อข้าวตีหัวเพื่อนร่วมห้อง เจ็บ 2 ราย

19 ธันวาคม 2022
0

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณหน้าห้องเช่าดังกล่าวพบแรงงานชาวกัมพูชา จำนวน 2 คน นั่งอยู่ มีแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ส่วน นายโสภณ ลอร์น (Mr.Sophorn Lorn) อายุ 26 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

จากการสอบถาม นาย เบล ชาวกัมพูชา หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองและเพื่อนรวมถึงผู้ก่อเหตุพักกันอยู่ในห้องเช่าแห่งนี้รวมทั้งหมด 3 คน มาวันนี้ตนเองกลับมาจากเล่นฟุตบอลพอมาถึงห้องก็มีเพียงเพื่อนอีกคนที่อยู่ในห้อง จึงพากันหุงข้าวและนั่งรับประทานกัน ในระหว่างที่กำลังทานข้าวกันอยู่ ผู้ก่อเหตุกลับมาจากดื่มเหล้าข้างนอกจนเมา พอมาถึงก็เอะอะโวยวายพาลใส่พวกตน จากนั้นก็คว้าหม้อหุงข้าวที่ตนเองกับเพื่อนกำลังนั่งกินกันอยู่ ฟาดมาที่ศีรษะของตนเองและเพื่อนโดยไม่มีสาเหตุ จนต้องพากันวิ่งหนีตายลงมาด้านล่างจนมีชาวบ้านมาช่วยและโทรแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากอะไร รู้เพียงผู้ก่อเหตุไปเมามาจากข้างนอกแล้วทะเลาะกับเพื่อนร่วมวงเหล้าแล้วคงมาพาลใส่พวกตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ผู้บาดเจ็บไปรักษาตัว และเดินทางเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


หมายเหตุ : ภาพ พาสปอร์ตเป็นของคนก่อเหตุ

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!