ข่าวใหม่อัพเดท » นายอําเภอบางละมุง พร้อม อส.เข้าจับผับดัง ลักลอบเปิดเกินเวลาซ้ำแล้วซ้ำเล่า พบนักท่องเที่ยวยามราตรีทั้งชายและหญิงนับร้อย

นายอําเภอบางละมุง พร้อม อส.เข้าจับผับดัง ลักลอบเปิดเกินเวลาซ้ำแล้วซ้ำเล่า พบนักท่องเที่ยวยามราตรีทั้งชายและหญิงนับร้อย

16 ธันวาคม 2022
0

นายอําเภอบางละมุง พร้อม อส.เข้าจับผับดัง ลักลอบเปิดเกินเวลาซ้ำแล้วซ้ำเล่า พบนักท่องเที่ยวยามราตรึทั้งชายและหญิงนับร้อย

เวลา 03.00 น. วันทึ่ 15 ธันวาคม 2565 นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอําเภอบางละมุง จว.ชลบุรี พร้อมกําลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และ อส.กว่า 10 นาย เข้าตรวจสอบร้าน 169 คลับ ซื่งเป็นผับผู้ชายและทอมบอย ตั้งอยู่ในซอยบงกช พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนักท่องเที่ยวทั้งชายหญิงจํานวนนับร้อยคน กําลังนั่งดื่มสุรากันอย่างเมามันและยังเพลิดเพลินกับเสียงเพลง ขยับตัวส่ายหัวไปมา ทางเจ้าหน้าทึ่ฝ่ายปกครองจึงได้แสดงตัวสั่งการให้ ทางพนักงานของทางร้านปิดเสียงเพลงและให้เปิดไฟ ทําให้นักเที่ยวไม่พอใจ เกิดอาการหงุดหงิดนิดหน่อยแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ผ่ายปกครอง จึงได้ขอตรวจสอบใบอนุญาต แต่ทางร้านไม่มึมาแสดงให้กับทางเจ้าหน้าที่

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ จึงได้ปล่อยให้ลูกค้านับร้อยทยอยออก โดยตรวจสอบไม่พบของผิดกฎหมายและเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี พร้อมสั่งให้ปิดร้านทันที จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ดูแลร้าน ไปที่ว่าการอําเภอบางละมุงเพื่อลง บันทึกจับกุมและตั้งข้อกล่าวหาเพื่อนําตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ไว้ดําเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้สำหรับร้าน 169 เมื่อประมาณ 3 อาทิตย์ที่ผ่านเคยถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นร้านและถูกดำเนินคดีไปแล้วแต่ก็ไม่เข็ดหลาบ ยังฝ่าฝืนเปิดให้บริการเกินเวลาอีก


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ สันติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!