ข่าวใหม่อัพเดท » วงจรปิดจับภาพรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ขณะชะลอให้รถ จยย.ข้ามทาง คนขับ 6 ล้อ ติดภายในซากรถ

วงจรปิดจับภาพรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ขณะชะลอให้รถ จยย.ข้ามทาง คนขับ 6 ล้อ ติดภายในซากรถ

15 ธันวาคม 2022
0

ชลบุรี – วงจรปิดจับภาพรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ขณะชะลอให้รถ จยย.ข้ามทาง คนขับ 6 ล้อ ติดภายในซากรถ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 14 ธ.ค.65 ภาพกล้องวงจรปิดข้างทาง จะเห็นรถวิ่งบนถนนจำนวนมากจู่ๆ มีรถ จยย.ชะลอจะเลี้ยวข้ามทาง รถพ่วงที่ตามมาเบรกกระทันหัน รถบรรทุกตู้ทึบที่วิ่งตามมาพุ่งเข้าชนด้านท้ายอย่างแรง จนคนขับติดภายใน

ต่อมา พ.ต.ต.ชาติคณิน อินทร์สอน สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งรถชนกันบนถนนศุขประยูร ขาเข้าชลบุรี ช่วงยูเทิร์นหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม พบรถบรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-8376 สมุทรปราการ ด้านหน้าชนติดท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ หัวสีขาว ทะเบียนส่วนหน้า 72-9524 ชลบุรี ทะเบียนส่วนหาง 72-9856 ชลบุรี มีร่างนายประสิทธิ์ หินะจัน อายุ 47 ปี คนขับ และ น.ส.หนู (นามสมมุติ) ที่นั่งมาด้วยถูกคอนโทรลหน้ารถอัดติดช่วงขาและสะโพก กู้ภัยฯ ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมาแล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลพานทองทันที

สอบถามนายจักรี ทรงครักษ์ อายุ 33 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ทราบว่าได้ขับรถมาจากอมตะ จะไปส่งที่ลานตู้แหลมฉบัง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุมีรถ จยย.จะเลี้ยวยูเทิร์นทำให้ตนเบรกรถ แต่รถบรรทุก 6 ล้อ ที่วิ่งตามมาด้วยความเร็วคงเบรกไม่อยู่ จึงพุ่งชนท้ายรถตนดังกล่าว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รอสอบสวนคนขับรถบรรทุกทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!