ข่าวใหม่อัพเดท » “กศน.ชุมพรเกมส์” รวมใจเป็นหนึ่งเดียว คัดตัวแทนนักกีฬาส่งแข่งระดับภาคใต้

“กศน.ชุมพรเกมส์” รวมใจเป็นหนึ่งเดียว คัดตัวแทนนักกีฬาส่งแข่งระดับภาคใต้

15 ธันวาคม 2022
0

กศน. ชุมพรเกมส์รวมใจเป็นหนึ่งเดียวคัดตัวแทนนักกีฬาส่งแข่งระดับภาคใต้

วันนี้ (15 ธ.ค.65) เวลา 09.30 น. สำนักงาน กศน. จังหวัดชุมพร จัดการแข่งขันกีฬา “กศน. ชุมพรเกมส์ 2566” โดยมี นายดำรงศักดิ์ สุขโคนา ที่ปรึกษาสำนักงาน กศน. เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน มีนางสาวประไพศรี คงตระกูล รักษาการผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดชุมพร พร้อมด้วยคณะหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ครู กศน. และนักศึกษา กศน. เข้าร่วมพิธี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร

นางสาวประไพศรี คงตระกูล กล่าวว่า การจัดการแข่งชันกีฬา “กศน .ชุมพรเกมส์ 2566” ครั้งนี้ เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริหาร ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ครู กศน. และนักศึกษา กศน. ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ในเชิงกีฬา รู้รัก สามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย “กศน.รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” และนักกีฬาที่ชนะการแข่งขันครั้งนี้จะได้เป็นตัวแทนระดับจังหวัด เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับภาคใต้ ระหว่างวันที่ 9 – 10 มกราคม 2566 ต่อไป

โดยการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ มีทั้งหมด 6 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ เปตอง กรีฑา และกีฬาพื้นบ้าน โดยมีสถานศึกษาในสังกัดทั้ง 8 สถานศึกษา และศูนย์ฝึกและพัฒนาอาชีพราษฎร์ไทยบริเวณชายแดนชุมพร เข้าร่วมการแข่งขัน รวมนักกีฬาและบุคลากรทางการศึกษา เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 900 คน


สำนักข่าวความมั่นคง
ศูนย์ข่าวชุมพร ระนอง
สุรัตน์ รุกเขตต์ รายงาน

error: Content is protected !!