ข่าวใหม่อัพเดท » สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ พ่งไล้เกาะ 6 (หน่วยกู้ภัยหลักเกาะ) จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมมอบทุนการศึกษา ให้กับนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านท่ากุ่ม

สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ พ่งไล้เกาะ 6 (หน่วยกู้ภัยหลักเกาะ) จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมมอบทุนการศึกษา ให้กับนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านท่ากุ่ม

15 ธันวาคม 2022
0

สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ พ่งไล้เกาะ 6 (หน่วยกู้ภัยหลักเกาะ) จัดเลี้ยงอาหารกลางวันพร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านท่ากุ่ม

วันที่ 14 ธค.65 ที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านท่ากุ่ม อ.เมืองตราด นายพงศ์นริศร์ กิจจานนท์ เลขานุการและผู้จัดการสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะพร้อมคณะผู้ใจบุญ ร่วมนำอาหารกลางวัน เป็นข้าวเหนียวไก่ทอด ลาบ ไอศรีม ขนมจัดเลี้ยงให้กับนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านท่ากุ่มที่มีจำนวน76 คน ได้รับประทานกัน โดยมี พ.ต.ท.ทองสุข สระแก้ว ครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านท่ากุ่มพร้อมด้วยคณะครูร่วมให้การต้อนรับ นอกจากนี้ยังมอบลูกฟุตบอล พร้อมทุนการศึกษาเด็ก จำนวน 2 ทุนทุนละ 5,000 บาท ให้กับนักเรียนอีกด้วย

นายพงศ์นริศร์ กิจจานนท์ เลขานุการและผู้จัดการสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์กล่าวว่า วันนี้ทางสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์พร้อมคณะผู้ใจบุญ จัดนำอาหารกลางวันเลี้ยงให้กับนักเรียนเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ เหล่านี้ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีโอกาสในด้านต่างๆ เทียบเท่ากับเด็กที่ศึกษาในตัวเมืองตราด นอกจากนี้ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญ ในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเด็กนักเรียนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของทรัพยากรมนุษย์ โดยเฉพาะเยาวชนในวัยเรียน ให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพจิตที่ดี เพื่อเติบโตไปเป็นอนาคตที่ดีของชาติต่อไป


ภาพ /ข่าว พงศ์นริศร์ กิจจานนท์ ผู้สื่อข่าว จ.ตราด

error: Content is protected !!