ข่าวใหม่อัพเดท » รองผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์ นำส่วนราชการออกให้บริการประชาชน ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

รองผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์ นำส่วนราชการออกให้บริการประชาชน ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

14 ธันวาคม 2022
0

เพชรบูรณ์ – รองผู้ว่าฯ นำส่วนราชการออกให้บริการประชาชน ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ในพื้นที่อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์

ที่องค์การบริหารส่วนตำบลท้ายดง อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดโครงหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ครั้งที่ 2/2566 โดยมีนายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ นายสุเทพ เบียร์ดี นายอำเภอวังโป่ง หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารท้องถิ่น และประชาชน เข้าร่วม พร้อมนำส่วนราชการออกให้บริการประชาชนกว่า 30 หน่วย มาให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวก ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางของประชาชน และมาเพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือได้ทันสถานการณ์

โดยในโอกาสนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ร่วมกัน ถวายผ้าป่า จำนวน 25,000 บาท มอบพันธุ์ปลาให้กำนันผู้ใหญ่บ้าน มอบทุนการศึกษาจากกองทุนพัฒนาเด็กชนบทในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จำนวน 5 ทุน มอบทุนการศึกษา 20 ทุน ของเหล่ากาชาดจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบเงินช่วยเหลือปัญหาทางสังคมของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จำนวน 20 ราย มอบพันธุ์กล้าไม้ และมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคและบริโภคแก่ประชาชน จำนวน 200 ชุด พร้อมเยี่ยมชมกิจกรรมที่ส่วนราชการได้นำการบริการเคลื่อนที่ของหน่วยงานต่างๆ ไปให้บริการประชาชนถึงพื้นที่ให้ได้รับการบริการจากภาครัฐอย่างเท่าเทียมกัน และเพื่อให้การแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนแก่ประชาชนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและของจังหวัดเพชรบูรณ์


มนสิชา คล้ายแก้ว/สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์

error: Content is protected !!