ข่าวใหม่อัพเดท » สร้างการรับรู้ เพิ่มความเข้าใจ สานฝันสู่เส้นทางเข้ารับราชการของกองทัพบก

สร้างการรับรู้ เพิ่มความเข้าใจ สานฝันสู่เส้นทางเข้ารับราชการของกองทัพบก

12 ธันวาคม 2022
0

มณฑลทหารบกที่ 38 ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ การสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก ประจำปี 2566 “One stop service คลิกเดียวจบ ครบทุกการสอบ” ให้กับนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 1 – 3 โรงเรียนในพื้นที่ อ.เมืองน่าน

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 มอบหมายให้ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมด้วย ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 38 ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ การสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก ประจำปี 2566 “One stop service คลิกเดียวจบ ครบทุกการสอบ” ในการสมัครสอบคัดเลือกบุคคลพลเรือนเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร (นตท.), นักเรียนนายสิบทหารบก และทหารอาสา

ในการนี้ได้แนะนำแนวทางการรับสมัครสถาบันศึกษาของ ทบ. เพิ่มเติมได้แก่ นักเรียนแพทย์ทหารบก, นักเรียนพยาบาลทหารบก, นักเรียนผู้ช่วยพยาบาลทหารบก และนักเรียนดุริยางค์ทหารบก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสิทธิประโยชน์ต่างๆที่จะได้รับ พร้อมทั้งแนะนำวิธีการสมัครทางออนไลน์ได้รับทราบขั้นตอนในการกรอกใบสมัครในระบบออนไลน์ ให้กับนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 1 – 3 ณ ศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 38 ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ซึ่งได้รับความสนใจจากนักศึกษาวิชาทหาร และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ สำนักข่าวความมั่นคง นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!