ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อค้าบะหมี่ใจบุญ ป้อนบะหมี่พ่อค้าขายลอตเตอรี่พิการแขนขา

พ่อค้าบะหมี่ใจบุญ ป้อนบะหมี่พ่อค้าขายลอตเตอรี่พิการแขนขา

11 ธันวาคม 2022
0

พ่อค้าบะหมี่ใจบุญ ป้อนบะหมี่พ่อค้าขายลอตเตอรี่พิการแขนขา

จากกรณี สมาชิก Tik Tok ชื่อ @joy32538 โพสต์คลิปวีดีโอที่ดูแล้วทำให้รู้สึกอิ่มใจ เพราะเป็นสิ่งที่พ่อค้าร้านบะหมี่ทำมันเต็มเปี่ยมไปด้วยน้ำใจ โดยระบุข้อความว่า คนเราเลือกเกิดไม่ได้ #ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว #สมุทรปราการ และ เห็นแล้วยิ้มตามเลย พ่อค้าร้านบะหมี่ โดยในคลิปดังกล่าว พ่อค้าร้านบะหมี่ กำลังป้อนบะหมี่ให้กับหนุ่มพิการแขนคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพ่อค้าลอตเตอรี่ นั่งอยู่บนรถสามล้อไฟฟ้า หลังเรียกให้จอดแล้ว นำบะหมี่ไปให้รับประทาน โดยป้อนอย่างไม่เร่งรีบ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาชื่นชมพ่อค้าร้านบะหมี่เป็นจำนวนมาก ทั้งยังบอกมีจิตใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และ อยากไปอุดหนุนบะหมี่ร้านนี้ดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ไปที่ร้านบะหมี่ฟลุ๊ค ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว ที่ตั้งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ หน้าโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 15 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ เพื่อไปพบกับ

นายพงศกร ผันอากาศ อายุ 28 ปี พ่อค้าร้านบะหมี่ เล่าว่า เมื่อก่อนตนเองขายบะหมี่อยู่แถว ซิติ้พาร์ค บางพลี พี่คนที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวได้มาทานบะหมี่ ก็ ทานกันมาเรื่อย โดยที่ตนเองไม่ได้คิดเงิน ก่อนที่ตนเองจะย้ายมาขายอยู่ที่นี้ พี่เขาก็ตามมา โดยพี่คนดังกล่าวขายลอตเตอรี่อยู่ที่วัดหลวงพ่อโต พี่เขาขี่รถสามล้อผ่าน ตนเองก็ได้เรียกทานบะหมี่ โดยพี่เขาพิการทั้งขาและแขนลีบ ปกติพี่เขาจะขายลอตเตอรี่ แถวย่านบางบ่อ และ บางเสาธง เหตุผลที่ป้อนบะหมี่ เนื่องจากแขนของพี่เขาใช้การไม่ได้ ตนเองจึงป้อนพี่เขา และ ทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ส่วนคนที่ท้อแท้กับชีวิต ให้ดูพี่เขาเป็นตัวอย่างซึ่งพี่เขาพิการแต่ก็ไม่ย่อท้อกับชีวิต แล้วทำไมคนมีร่างกายครบถึงไม่สู้ ถ้าขับรถผ่านเจอพี่เขาก็ฝากดูแลด้วยครับ


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!