ข่าวใหม่อัพเดท » ผวจ.มุกดาหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบตลาดอินโดจีน เพื่อหาแนวทางดำเนินการให้แล้วเสร็จ

ผวจ.มุกดาหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบตลาดอินโดจีน เพื่อหาแนวทางดำเนินการให้แล้วเสร็จ

11 ธันวาคม 2022
0

มุกดาหาร – ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพตลาดอินโดจีน ชั้นใต้ดิน เพื่อหาแนวทางดำเนินการให้แล้วเสร็จ พร้อมร่วมหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และให้กำลังใจพ่อค้า แม่ค้า

วันที่11 ธค. 65 นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ลงพื้นที่ตรวจสภาพปัญหาตลาดอินโดจีน ชั้นใต้ดิน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาเพื่อดำเนินการให้แล้วเสร็จ ที่ไม่ได้ใช้งานมาหลายปีแล้ว พร้อมร่วมหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และให้กำลังใจพ่อค้า แม่ค้าที่ขายสินค้าในตลาดอินโดจีน ถนนสำราญชายโขง เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร

นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ได้เชิญส่วนราชการที่เกี่ยวข้องมาพูดคุยเรื่องการพัฒนาตลาดอินโดจีน ก็ได้เดินชมตลาด และรับทราบสภาพปัญหาของพื้นที่ ซึ่งรับรู้ว่าตลาดอินโดจีน จังหวัดมุกดาหาร เรามีศักยภาพค่อนข้างจะสูง ในความจะเป็นแหล่งต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ของมุกดาหาร ซึ่งวันนี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และยังคิดว่าจะพัฒนาให้มีความเจริญรุ่งเรื่องและสวยงามได้อีก

หลังจากวันนี้ถ้ามีการพูดคุยก็สามารถที่จะหาทางออกในการพัฒนาปรับปรุงตลาดอินโดจีน ซึ่งยังสร้างไม่เสร็จ ให้สามารถดำเนินการให้แล้วเสร็จได้ ก็จะเป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถรองรับผู้ที่จะเดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และเป็นส่วนหนึ่งที่จะขับเคลื่อนพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่ มีพ่อแม่พี่น้องชาวมุกดาหารก็จะได้ใช้พื้นที่ตรงนี้ในการทำมาหากิน และดึงดูดทำให้เศรษฐกิจเมืองมุกดาหาร มีความเจริญรุ่งเรืองต่อไป…ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าว…

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!