ข่าวใหม่อัพเดท » มณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดน่าน เปิดตลาดจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร

มณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดน่าน เปิดตลาดจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร

7 ธันวาคม 2022
0

มณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดน่าน เปิดตลาดจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร ช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบปัญหาในด้านผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาด ราคาตกต่ำ จากผลกระทบของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส covid-19

มณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดน่าน เปิดตลาดจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร รวมทั้งผลผลิตของโครงการทหารพันธุ์ดีน่าน เช่น ผักปลอดภัย ผักพื้นบ้าน หน่อไม้ มะม่วง สับปะรด อะโวคาโด เห็ด ผลิตภัณฑ์จักสานไม้ไผ่ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบปัญหาในด้านผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาดและมีราคาตกต่ำ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีการจำหน่ายสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการตั้งร้าน ณ บริเวณหน้าค่ายสุริยพงษ์ (แนวต้นสัก) ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ประชาชนกลุ่มเกษตรกรมีความสุข มีรอยยิ้มและมีความซาบซึ้งใจที่ได้รับการช่วยเหลือครั้งนี้ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกองทัพบก “ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส” และเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับกองทัพบก ในการเป็นทหารพระราชา


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!