ข่าวใหม่อัพเดท » ถนนลื่น ! รถตู้เสียหลักชนเสาไฟ ผู้โดยสารกระเด็นตกคูน้ำ เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 5 ราย

ถนนลื่น ! รถตู้เสียหลักชนเสาไฟ ผู้โดยสารกระเด็นตกคูน้ำ เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 5 ราย

9 ตุลาคม 2022
0

นครนายก – ฝนตกถนนลื่น รถยนต์ตู้ฮุนไดออกตัวจากสัญญาญไฟแดง เกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางคนขับและผู้โดยสารกระเด็นออกจากรถตกลงคูน้ำกู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 5 ราย

เมื่อเวลา 16.45 น. ของวันที่ 9 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.วีรวัลย์ พุทธศิริ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถตู้ชนกับเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายคน บริเวณหมู่ที่ 7 ตำบลนครนายก ในเขตเทศบาลเมืองนครนายก ใกล้แยกสัญญาณไฟเจริญผล ถนนสุวรรณศร ขาขึ้นปราจีนบุรี จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยฯ พบรถยนต์ตู้สีดำ ยี่ห้อฮุนได ทะเบียน 8828 กทม.เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง และไถลชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพรถตู้พังเสียหายหายทั้งคัน ส่วนคนขับและผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกันมี 6 คน หญิง3 ชาย 3 คน ทุกคนกระเด็นออกมานอกตัวรถตู้ ตกลงไปในคูน้ำข้างทางห่างจากรถตู้ประมาณ 5 เมตร

กู้ภัยฯ จึงได้รีบลงไปในคูน้ำให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดมี 6 ราย บาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลปากพลี 2 ราย และส่งโรงพยาบาลนครนายก 4 ราย ซึ่งทั้งหมด 6 ราย ยังไม่ทราบใครเป็นคนขับและยังไม่ทราบชื่อทั้งหมด 6 คน

จากการให้สัมภาษณ์ของนายฐิติวัตร ภูลา และนางธนันดา ใสกระจ่าง สองสามีภรรยา ได้เล่าว่า รถยนต์ตู้ฮุนไดได้ขับรถมาติดสัญญาณไฟแดงตรงแยกวัดอุดม โดยมีรถยนต์ของตนจอดท้ายอยู่ พอสัญญาณไฟเขียวรถตู้ได้ออกตัวไปทางถนนสายปราจีนบุรี โดยมีรถของตนขับตามหลังมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถยนต์ตู้เกิดเสียหลักลื่นไถลเข้าไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ส่งผลให้คนที่นั่งมาในรถทั้งหมดกระเด็นคนละทิศคนละทางตกลงไปในคูน้ำทั้งหมด 6 คน ตนและแฟนจึงลงจากรถลงไปช่วยผู้บาดเจ็บและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้สอบสวนผู้บาดเจ็บเพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!