ข่าวใหม่อัพเดท » ล่า นายทุนแสบไถเขากลางป่าเพชรบูรณ์-ทำขั้นบันไดเย้ยกฎหมายโจ่งครึ่ม

ล่า นายทุนแสบไถเขากลางป่าเพชรบูรณ์-ทำขั้นบันไดเย้ยกฎหมายโจ่งครึ่ม

16 สิงหาคม 2019
0

เพรชบูรณ์ – ป่าไม้ – กอ. รมน แจ้งตำรวจนายอำเภอเย้ยกฎหมายจงใจเกลื่อนกลาดกลางป่าลำตะกองและป่าคลองตะโกเมืองมะขามหวานเป็นบันไดขั้นบันไดยกนิ้ว – สะตอ

     นายชิตอินทระพรผู้อำนวยการสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 4 สาขานายสมพรอูปผอเป็นส่วนหนึ่งของการอนุรักษ์ป่าไม้ต. ไพฑูรย์เปี่ยมจิตต์รองผศ ปช 4 ต. หนองปรืออ เมืองเพชรบูรณ์จ เพชรบูรณ์และฝ่ายปกครองอำเภอหนองไผ่เปิดตัวครั้งแรกที่ 2/2562 ต่อเนื่องได้มีการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการใช้ทรัพยากรป่าไม้ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์หนองไผ่จ. เพชรบูรณ์ในเขตป่าสงวนแห่งชาติลำปางเมื่อวานนี้(15 ส.ค. )

     จากการตรวจสอบสภาพพื้นที่ป่าดังกล่าวได้รับการพัฒนาพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อการเพาะปลูกนอกจากนี้ยังพบว่ามีการปลูกต้นมะม่วงหิมพานต์และต้นสะตอในพื้นที่บางส่วนแล้วระหว่างการตรวจสอบพบว่าคุณไม่ได้ ข้อผิดพลาดจากเนชั่นหัวเรื่อง: การตรวจสอบภาพถ่ายโรงแรมทางอากาศพบว่ามีพื้นที่ป่าที่เหมาะสมและเหมาะสม 40-1-12 ไร่คิดเป็นค่าแรงเบื้องต้นจำนวน 2,748,877 บาโด ชั้นที่ 2 และ 3 และอยู่นอกเขตที่ดิน ส.ป.ก. จึงร่วมกันทำการตรวจสอบการบันทึก พื้นที่นำส่งพนักงานฝึกสอนสภ หนองไผ่เพื่อตรวจสอบผู้กระทำผิดต่อ ไป


error: Content is protected !!