ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มขี่ PCX ถูกรถจักรยานยนต์รับจ้างเลี้ยวตัดหน้าเฉียวกระเด็นไปชนรถเก๋งที่สวนมาเสียชีวิต

หนุ่มขี่ PCX ถูกรถจักรยานยนต์รับจ้างเลี้ยวตัดหน้าเฉียวกระเด็นไปชนรถเก๋งที่สวนมาเสียชีวิต

29 เมษายน 2022
0

หนุ่มขี่ PCX ถูกรถจักรยานยนต์รับจ้างเลี้ยวตัดหน้าเฉียวกระเด็นไปชนรถเก๋งที่สวนมาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 27 เมษายน 2565 ร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวกันกันและพุ่งชนรถยนต์เก๋งที่สวมทางมา ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 15 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เหตุบริเวณกลางถนนได้พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชื่อนายสุวชัย แผลติตะ อายุ 20 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติไม่รู้สึกตัว จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุได้พบรถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 1 ขล 625 กทม.ของผู้บาดเจ็บที่ เฉียวชนกับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เลี้ยวกลับรถอย่างกระชั้นชิด ก่อนเสียหลักไปพุ่งชนกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน ชษ 4382 กรุงเทพมหานคร ที่ขับสวนทางมา จนด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กฉ 4056 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน โดยมีนายวีระชัย ฉิมบรรจง อายุ 44 ปี เป็นคนขี่

จากการสอบถามนายวีระชัย คนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างต้นเหตุ ได้เล่าว่า ตนจอดรับผู้โดยสารอยู่บริเวณข้างทางก่อนที่ตนจะออกตัวไปหน่อยหนึ่ง ก็เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บพุ่งมาเฉี่ยวบริเวณล้อหน้า ด้านนางยุพดี เนตรฉาย อายุ 45 ปี คนขับขี่เก๋ง ได้เล่าว่า ตนขับรถมาในซอยดังกล่าว จากทุ่งครุมุ่งหน้าพระประแดง ก่อนจะเห็นรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน เฉี่ยวชนกันก่อนพุ่งมาชนรถตน ตนเองก็เบรกไม่อยู่ ทั้งที่ตนเองไม่ได้ขับมาเร็ว ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกนาทีชีวิตขณะเกิดเหตุไว้ได้ ในขณะที่นายวีระชัย หนุ่มจักรยานรับจ้างหลังรับผู้โดยสารที่บริเวณริมถนนก่อนที่จะเลี้ยวกลับรถกลางถนน ซึ่งก็เป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์สวนมาพอดีและหักหลบออกมาทางด้านหน้ารถจักรยานยนต์รับจ้างข้ามฝั่งออกมาชนกับรถยนต์เก๋งที่สวนทางมาเข้าจังจะได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า รถจักรยานยนต์รับจ้างหลังจากรับผู้โดยสารและเลี้ยวกลับรถทันที่โดยไม่ได้ทันมองซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ที่มาทางตรงมาพอดีเบรกไม่ทัน จึงหักหลบไปเฉี่ยวชนจักรยานยนต์รับจ้างก่อนพุ่งชนรถเก๋งบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!