ข่าวใหม่อัพเดท » สาวซิ่งเก๋งเฉี่ยวชนท้ายรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ

สาวซิ่งเก๋งเฉี่ยวชนท้ายรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ

27 เมษายน 2022
0

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 27 เมษายน 2565 ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนสุขุมวิทปากทางเข้าวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซุกิ สีเหลือง ทะเบียน 8 กณ 1295 กรุงเทพ มหานคร พลิกตะแคลง อยู่กลางถนน โดยมี น.ส.วรรณิสา บุญเผือก อายุ 28 ปี เป็นผู้ขับขี่ติดอยู่ในตัวรถเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำหญิงคนดังกล่าวออกมาจากในตัวรถได้ยังปลอดภัย ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก สีดำ ทะเบียน ฏห 7406 กรุงมหานคร จอดอยู่บริเวณเลนกลางถนน สภาพด้านท้ายของขวาพังยับเยิน โดยมีนายสุภาชัย หาดคำ อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท เป็นผู้ขับขี่ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนขับรถยนต์กระบะมาตามปกติอยู่ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถข้างขวาของตนจนพังยับเยินก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะลื่นไถลแซงหน้ารถตนไปก่อนที่จะพลิกคว่ำตะแคลงดังกล่าว

ด้าน น.ส.วรรณิสา คนขับรถเก๋ง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนก็ขับรถตนหลังรถยนต์กระบะมา และกำลังเบี่ยงขวาเพื่อแซงรถยนต์กระบะคันดังกล่าว แต่แซงไม่พ้นจึงพุ่งชนท้ายรถกระบะข้างขวาก่อนที่จะเสียหลักพลิกแคลงดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขี่ขับรถสองฝ่ายมาทำการสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!