ข่าวใหม่อัพเดท » ไปไม่ถึงร.พ. หลานสาวควบปิคอัพจะพาลุง-ป้าไปหาหมอ พุ่งชนประสานงา ลุง-ป้าดับคาที่

ไปไม่ถึงร.พ. หลานสาวควบปิคอัพจะพาลุง-ป้าไปหาหมอ พุ่งชนประสานงา ลุง-ป้าดับคาที่

22 เมษายน 2022
0

สุโขทัย – ไปไม่ถึงร.พ. หลานสาวควบปิคอัพจะพาลุง-ป้าไปหาหมอ พุ่งชนประสานงา ลุง-ป้าดับคาที่

วันนี้ (22เมย.65 รับแจ้งเมื่อเวลา 09.00 น.) รตอ.กสิพงษ์ เกตุขาว รองสว.(สอบสวน) สภ. เมืองสุโขทัย ว่ามีอุบัติเหตุรถปิคอัพชนประสานงากันถนนสายยางซ้าย-ปากพระ ม.6 ต.ปากพระ อ.เมือง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม นพ.มงคล ลือชูวงศ์ แพทย์เวรจากรพ.สุโขทัย และ หน่วยกู้ภัยบางแก้ว ในที่เกิดเหตุ พบรถปิคอัพนิสสัน สีแดง ทะเบียนบน-8292 สุโขทัย ชนประสานงากับ รถปิคอัพโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บม-220 สุโขทัย จนหน้ารถทั้งสองคันพังยับเยิน ในช่องทางมุ่งหน้าออกจากตัวเมือง ภายในรถปิคอัพโตโยต้าสีขาว มีนส.ประภัสสร พรหมจรรย์ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 109/2 ม.12 ต.ท่าฉนวน อ.กงไกรลาศ คนขับได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก ถูกอัดติดอยู่กับพวงมาลัย ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ จนท.กู้ภัยต้องช่วยกันงัดประตูนำร่างออกมานำส่งรพ.สุโขทัยโดยด่วน

ตรวจสอบภายในคอกเหล็กทึบด้านหลังกระบะพบร่างยังคาดว่าเสียชีวิต 2 ราย คือนายต้อย อินทร์ศรี อายุ 65 ปี และ นางบุญยืน อินทร์ศรี อายุ 65 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 67/1 ม.2 ต.ท่าฉนวน อ.กงไกรลาศ สภาพศพคอหักและมีบาดแผลแตกที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ ส่วนคนขับรถปิคอัพนิสสันสีแดงคู่กรณี ทราบชื่อภายหลังคือ นายประพล พุ่มพวง อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 10/1 ม.3 ต.ท่าฉนวน อ.กงไกรลาศ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีพลเมืองดีนำส่งรพ.สุโขทัย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นส.ประภัสสร ขับรถจะพาลุงกับป้าผู้เสียชีวิตทั้งสองไปหาหมอตามนัดในตัวเมืองสุโขทัย เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักข้ามเลนไปชนประสานงากับรถคู่กรณีอย่างจังจนมีผู้เสียชีวิต ซึ่งจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!